Chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn nơi ‘chọn mặt gửi vàng’ của mỹ nhân Việt

Add
Chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn được biết đến nhiều hơn sau khi “khách hàng ruột” - Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đăng quang. Nhờ tay nghề biến hóa của Phúc Nguyễn đã góp phần không nhỏ cho sự thăng hạng nhan sắc của nàng hậu này trên bản đồ sắc đẹp mỹ nhân trong nước.

Chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn nơi ‘chọn mặt gửi vàng’ của mỹ nhân

chuyen-gia-trang-diem-phuc-nguyen-noi-chon-mat-gui-vang-cua-my-nhan-viet-dulichgiaitri-bao-du-lich-4-1682394079.jpg
Có lẽ cái tên makeup Phúc Nguyễn không còn quá xa lạ với các nghệ sĩ, hoa hậu

Để lựa chọn được người trang điểm đẹp không chỉ là tiêu chí hàng đầu của các hoa hậu, nghệ sĩ mà thậm chí còn là của chính các cô dâu, hotgirl. Nhưng để có người thật sự yêu việc trang điểm, sẵn sàng đầu tư theo đuổi và đủ bản lĩnh đứng vững trong nghề thì không nhiều. Trong giới trang điểm, nếu có thể gọi với cái tên “phù thủy makeup” thì có rất nhiều người được nhắc tới, nhưng có lẽ cái tên makeup Phúc Nguyễn thì có lẽ không còn quá xa lạ với các nghệ sĩ, hoa hậu.

chuyen-gia-trang-diem-phuc-nguyen-noi-chon-mat-gui-vang-cua-my-nhan-viet-dulichgiaitri-bao-du-lich-3-1682394079.jpg
Nghề trang điểm chính là mơ ước của Phúc Nguyễn kể từ khi còn nhỏ

Trưởng thành và theo nghề makeup từ khi còn khá trẻ ở thành phố Buôn Ma Thuột – Makeup Artist Phúc Nguyễn có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ ở thành phố tây nguyên đầy nắng gió này.

Tại thành phố Buôn Ma Thuột, cái tên Phúc Nguyễn makeup đã khẳng định vị trí và thương hiệu của mình trong giới makeup chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm trong nghề làm đẹp, chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn đã gây dựng được danh tiếng và sự nghiệp cho riêng mình. Và cũng ít ai biết rằng nghề trang điểm chính là mơ ước của anh kể từ khi còn nhỏ. Mơ ước là thế, mong mỏi là thế nhưng chặng đường để cái tên Phúc Nguyễn makeup tạo dựng được chỗ đứng trong giới cũng không phải là dễ dàng.

chuyen-gia-trang-diem-phuc-nguyen-noi-chon-mat-gui-vang-cua-my-nhan-viet-dulichgiaitri-bao-du-lich-5-1682394125.jpg
Phúc Nguyễn makeup có studio ở số126/2 đường Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất,TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn tâm sự, anh được biết đến nhiều sau khi “khách hàng ruột” của anh chính là Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung đăng quang. Chính tay nghề biến hóa của anh đã góp phần không nhỏ cho sự thăng hạng nhan sắc của chính nàng hậu này trên bản đồ sắc đẹp mỹ nhân trong nước.

chuyen-gia-trang-diem-phuc-nguyen-noi-chon-mat-gui-vang-cua-my-nhan-viet-dulichgiaitri-bao-du-lich-6-1682394071.jpg
Nhiều người vui vẻ đặt cho Phúc Nguyễn với tên gọi “phù thủy makeup”

“Sau sự thành công của hoa hậu Lương Thị Thùy Dung, nhiều người vui vẻ đặt cho tôi cái tên “phù thủy makeup” nhưng tôi lại không thích được gọi như thế. Tôi vẫn là tôi, với khách hàng nào tôi cũng đều trân trọng như nhau. Và tôi luôn tự nhắc nhở mình rằng, không phải làm chuyên nghiệp rồi thì được phép coi rằng việc trang điểm không quá khó khăn, bởi lẽ càng chuyên nghiệp, khi muốn trang điểm cho bất cứ khách hàng nào thì bạn cũng phải pha từng lớp phấn, đánh từng lớp son, lớp kẻ, lớp vẽ, dùng sức lao động của bản thân mà tạo nên thành quả. Và càng trở nên chuyên nghiệp thì từng kỹ thuật bạn sử dụng cũng cần thận trọng hơn gấp bội” – chuyên gia makeup Phúc Nguyễn tâm sự.

Chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn là cái tên quá đỗi quen thuộc với các nghệ sĩ khi tới với thành phố Buôn Ma Thuột để trình diễn một sự kiện nào đó. Các nghệ sĩ nổi tiếng luôn chọn chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn để làm nơi “chọn mặt gửi vàng” có thể kể đến như: Hoa hậu Lương Thị Thùy Dung, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng, Siêu mẫu quốc tế H’Ăng Niê, ca sĩ Châu Khải Phong…

chuyen-gia-trang-diem-phuc-nguyen-noi-chon-mat-gui-vang-cua-my-nhan-viet-dulichgiaitri-bao-du-lich-2-1682394079.jpg
Phúc Nguyễn cũng luôn khẳng định mình là một chuyên gia đào tạo uy tín và chuyên nghiệp

Ngoài việc gắn liền tên tuổi với nhiều ngôi sao nổi tiếng, Phúc Nguyễn cũng luôn khẳng định mình là một chuyên gia đào tạo uy tín và chuyên nghiệp với các khóa đào tạo theo đúng quy chuẩn và bài bản. Từ kinh nghiệm của bản thân mình và những thực tế đã trải qua, chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn đã luôn dạy cho các học sinh của mình một kiến thức, nền móng vững chắc để rồi tự bản thân các học viên thỏa sức sáng tạo và phát triển con đường của mình theo những đam mê, cá tính. Với tay nghề chuyên nghiệp, chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn cũng thường xuyên chia sẻ các tips về nghề để hỗ trợ các bạn trẻ hay đam mê với nghề múa cọ có thể học hỏi và tìm thấy hướng đi riêng cho mình.

Trải qua không ít khó khăn, bằng niềm đam mê nghề nghiệp thực thụ đã giúp chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thành công trên sự nghiệp là một chuyên gia make up được nhiều người biết đến.

chuyen-gia-trang-diem-phuc-nguyen-noi-chon-mat-gui-vang-cua-my-nhan-viet-dulichgiaitri-bao-du-lich-7-1682394071.jpg
Phúc Nguyễn thường xuyên chia sẻ các tips về nghề để hỗ trợ các bạn trẻ hay đam mê với nghề múa cọ

Phúc Nguyễn makeup tâm sự anh có mong muốn từ những thành công riêng của mình sẽ là động lực tiếp tục tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho thời trang, cho ngành làm đẹp Việt Nam bay cao và vươn xa hơn nữa. Và phảng phất đâu đó, ta dễ dàng cảm nhận được một trái tim nóng bỏng, nhiệt huyết với “phần hồn” của dân tộc của nhà trang điểm đã dành trọn vẹn thanh xuân của mình cho sự tiến bộ, văn minh của ngành làm đẹp nước nhà.

Chuyên gia trang điểm Phúc Nguyễn

Số126/2 đường Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

https://www.facebook.com/Phuc.Nguyennnnn
ĐT: 0905658515