Gần 2.000 giao dịch được thực hiện trong triển lãm kết nối liên khu vực BNI do bà Hoàng Nhật Thành tổ chức

Add
Để gia tăng cơ hội kinh doanh cho các thành viên, gia tăng mối quan hệ, đối tác giữa các doanh nghiệp nhiều tỉnh thành khắp Miền Bắc, mới đây tại Hà Nội đã diễn ra chương trình xúc tiến thương mại triển lãm hàng hóa liên khu vực MBN-BTN6 - Ba Đình - Đống Đa. Sự kiện đã kết nối được gần 2.000 giao dịch với doanh số ước tính khoảng 8,92 tỷ đồng.

Triển lãm kết nối liên khu vực BNI do bà "Hoàng Nhật Thành" tổ chức

trien-lam-ket-noi-lien-khu-vuc-bni-do-ba-hoang-nhat-thanh-to-chuc-dulichgiaitri-baodulich-2-1692271041.jpg
Gần 2.000 giao dịch với doanh số ước tính khoảng 8,92 tỷ đồng đã được thực hiện trong Chương trình xúc tiến thương mại triển lãm hàng hóa liên khu vực MBN-BTN6 - Ba Đình - Đống Đa

Chương trình xúc tiến thương mại triển lãm hàng hóa liên khu vực MBN-BTN6 - Ba Đình - Đống Đa do bà Hoàng Nhật Thành – Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Âu Lạc Việt làm trưởng ban tổ chức. Tham dự triển lãm có hơn 752 chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chủ yếu khu vực phía Bắc. Tại sự kiện cũng trưng bày 75 gian hàng với nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng, đặc sản các vùng miền, các sản phẩm công nghệ cao, tour du lịch, hàng tiêu dùng… Chưa đầy 2 tuần, sự kiện đã có gần 2.000 kết nối giao dịch, 983 lượt giao dịch, hợp đồng hợp tác được ký kết tại sự kiện hay còn gọi là cơ hội kinh doanh. Doanh số được tính sau sự kiện là 8,92 tỷ đồng.

Theo đánh giá của các chuyên gia kinh tế, xúc tiến thương mại là hướng đi đúng đắn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tháo gỡ khó khăn trong giai đoạn hiện nay cũng như tăng doanh thu lâu dài. Sự kiện đã góp phần làm gia tăng cơ hội kinh doanh, giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ kết nối sản phẩm, hàng hóa, nâng cao doanh số, tăng khả năng bán hàng.

trien-lam-ket-noi-lien-khu-vuc-bni-do-ba-hoang-nhat-thanh-to-chuc-dulichgiaitri-baodulich-4-1692271748.jpg
Bà Hoàng Nhật Thành cho biết, sau 5 năm tham gia vào BNI bà đã phát triển doanh số tăng lên 300% và mở rộng được rất nhiều mối quan hệ, đối tác chất lượng

người đã có kinh nghiệm vận hành, lên ý tưởng, bố trí địa điểm và tổ chức sự kiện, các chương trình được thực hiện với sự tâm huyết, không trùng nhau về ý tưởng, địa điểm, bà Nhật Thành đã thực hiện kết nối hiệu quả cho các thành viên ở BNI. Tại BNI, bà Nhật Thành cũng đã đạt những thành tựu trong việc xây dựng cộng đồng như mở 3 chapter: Maximizer, Forbes và Five stars. Hiện bà cũng là Giám đốc chăm sóc của Chapter Maximizer và là đại sứ hỗ trợ Chapter Forbes và Five Stars.

Với mong muốn tạo ra nhiều mối quan hệ giúp đỡ cho các chủ doanh nghiệp có sân chơi, môi trường giao lưu kết nối hiệu quả. Chưa đầy 1 tháng bà Nhật Thành đã liên tiếp tổ chức 2 sự kiện kết nối cho các thành viên BNI. Cụ thể, ngày 26/7 sự kiện kết nối cho hơn 300 chủ doanh nghiệp tại BNI khu vực Từ Liêm và với sự kiện mở rộng khu vực phía Bắc tới hơn 752 chủ doanh nghiệp.

trien-lam-ket-noi-lien-khu-vuc-bni-do-ba-hoang-nhat-thanh-to-chuc-dulichgiaitri-baodulich-3-1692271049.jpg
Tham gia sự kiện kết nối, các phiên giao dịch sẽ giúp doanh nghiệp có thêm hàng loạt khách hàng mới

Để có sự thành công này, bà Nhật Thành khẳng định là nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên công ty cùng sự động viên, tin tưởng của các anh chị giám đốc khu vực, giám đốc vùng. “Tôi mong muốn tạo thật nhiều giá trị cho các thành viên và cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam có sân chơi và nơi giúp đỡ nhau phát triển” – bà Thành bày tỏ.

Đồng thời, Giám đốc Âu Lạc Việt Group thông tin thêm: “Sau 5 năm tham gia vào BNI tôi đã phát triển doanh số tăng lên 300% và mở rộng được rất nhiều mối quan hệ, đối tác chất lượng. Những thành tựu đạt được luôn là động lực, là cơ hội cho mỗi doanh nghiệp vừa và nhỏ như công ty chúng tôi. Thông qua việc tổ chức sự kiện kết nối và tham gia các phiên giao dịch như này chúng tôi có thêm hàng loạt khách hàng mới, đúng đối tượng và được tin tưởng chốt hợp đồng nhanh hơn. Tôi rất biết ơn BNI, biết ơn cộng đồng và các anh chị khách hàng, đối tác, đặc biệt là nhân sự tại Âu Lạc Việt”.

Được biết, Âu Lạc Việt Group kinh doanh các sản phẩm như: Tour du lịch trọn gói, vé máy bay và tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh. Với phương châm “Nâng tầm Du lịch Việt”.

ANH HOA