Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan

Admin
Mới đây, nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island Restaurant đã chính thức khai trương. The Island là nhà hàng sang trọng đầu tiên tại Ecopark được quản lý vận hành bởi Accor- Tập đoàn quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới.

Kinh tế - Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan

Ông William Haandrikman, Tổng giám đốc khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Giám đốc vùng của toàn bộ khách sạn thuộc tập đoàn Accor tại miền Bắc Việt Nam, phát biểu tại buổi lễ khai trương

'Nhà hàng The Island' là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại, thể hiện qua nét ẩm thực mang âm hưởng Á-Âu cách tân. Thực đơn của The Island đa dạng với các lựa chọn món chay, set ăn sáng, gọi món a la carte, ăn nhẹ cùng danh sách rượu vang nổi tiếng.

Thực khách có thể lựa chọn dùng bữa trong nhà hàng hoặc tại khu vực chòi nằm giữa hồ để ngắm cảnh thiên nhiên. Sở hữu không gian mở giữa thiên nhiên hòa nhã với khung cảnh thơ mộng bên bờ hồ, The Island là điểm đến lý tưởng để thư giãn bên người thân, bạn bè hay lưu lại những thời khắc đặc biệt như sinh nhật, đám cưới,...

Kinh tế - Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan (Hình 2).

Quang cảnh thiên nhiên bên ngoài nhà hàng

Kinh tế - Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan (Hình 3).

Khung cảnh thơ mộng bên bờ hồ cùng không gian kết nối với thiên nhiên

Tại buổi lễ khai trương, ông William Haandrikman, Tổng giám đốc khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Giám đốc vùng của toàn bộ khách sạn thuộc tập đoàn Accor tại miền Bắc Việt Nam, cho biết: “Tại đây, chúng tôi mang đến những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và sang trọng cùng chất lượng dịch vụ 5 sao cho quý cư dân cũng như khách tham quan, du lịch. Chất lượng thực phẩm tại The Island được kiểm soát và đảm bảo theo quy chuẩn quốc tế. Nhà hàng cũng sở hữu danh sách rượu vang sang trọng phù hợp với mọi nhu cầu dùng bữa.”

Kinh tế - Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan (Hình 4).
Kinh tế - Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan (Hình 5).
Kinh tế - Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan (Hình 6).

Hương vị món ăn độc đáo và chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang tới trải nghiệm khó quên cho thực khách

Ông William Haandrikman cũng chia sẻ, sự tỉ mỉ của nhà hàng được thể hiện ở từng nét cắt dao sáng tạo hay hương vị ẩm thực Tân Thế Giới mà các đầu bếp thổi hồn vào món ăn. Vì vậy, mỗi ngày sống tại Ecopark và dùng bữa tại nhà hàng The Island sẽ là những ngày nghỉ dưỡng dài bất tận.

Kinh tế - Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan (Hình 7).
Kinh tế - Khai trương nhà hàng Biệt thự Đảo Ecopark - The Island: Đánh thức mọi giác quan (Hình 8).

Không gian mở tại nhà hàng với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ nhà rông Tây Nguyên

Với lối kiến trúc nhà rông Tây Nguyên độc đáo, nằm giữa không gian lãng mạn của thiên nhiên, nhà hàng The Island mang đến sự trọn vẹn cho trải nghiệm sống của quý cư dân tại "thành phố xanh" cũng như khách du lịch, nghỉ dưỡng khi ghé thăm Ecopark.

Nhà hàng The Island mở cửa từ 07:00 sáng đến 22:00 tối, từ Thứ 3 đến Chủ nhật, phục vụ ăn sáng, ăn trưa, ăn tối và tổ chức các buổi sự kiện. Để đặt bàn, thực khách có thể liên hệ Hotline 097 335 9922, hoặc gửi email tới theisland.restaurant.ecopark@gmail.com.

Thực khách có thể tham khảo thêm thông tin tại https://www.facebook.com/theisland.byaccor/

Thu Hà