Người đẹp Mông Cổ gặp sự cố "thót tim" tại chung kết Miss World 2021

Admin
Trong màn biểu diễn tài năng Miss World 2021, đại diện Mông Cổ ngã gập người ngay trên sân khấu khiến nhiều người lo lắng.

Đêm thi Chung kết Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) đã chính thức diễn ra vào ngày 17/3 theo giờ Việt Nam sau khoảng thời gian hoãn vì dịch. Hơn 40 thí sinh xuất sắc nhất đã có màn tranh tài trong đêm thi đầy gay cấn để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu thế giới.

Trong màn biểu diễn của tiết mục chiến thắng phần thi tài năng, người đẹp Burte-Ujin thể hiện tiết mục uốn dẻo kết hợp múa trên gậy chống - một bộ môn nghệ thuật truyền thống xuất phát từ thế kỷ 13 tại Mông Cổ. 

Giải trí - Người đẹp Mông Cổ gặp sự cố 'thót tim' tại chung kết Miss World 2021

Màn biểu diễn tạo nét của đại diện Mông Cổ gặp sự cố "nhớ đời" ngay trên sân khấu Miss World 2021.

Diện bộ đồ ôm sát tông màu nude chủ đạo để biểu diễn một tiết mục như xiếc thế nhưng do không giữ được thăng bằng nên cô đã bị rớt xuống khán đài trông khá đau đớn. Dẫu vậy, người đẹp cũng nhanh chóng xử lý, cô vui vẻ bật dậy thể hiện sự chuyên nghiệp và hoàn thành nốt phần thi của mình.

Burte-Ujin (23 tuổi) chuyên về lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa. Cô có phòng tập riêng và trực tiếp giảng dạy.

Giải trí - Người đẹp Mông Cổ gặp sự cố 'thót tim' tại chung kết Miss World 2021 (Hình 2).

Miss World từng bị gián đoạn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Do đó, lần này chỉ có 40 thí sinh quay lại để thi chung kết. Theo format dự kiến, ban tổ chức lần lượt chọn top 12, top 5+1 (thí sinh thắng dự án nhân ái).

Người đẹp Karolina Bielawska đến từ Ba Lan đã xuất sắc vượt qua 97 thí sinh để giành ngôi vị Miss World 2021. Người đẹp Bờ Biển Ngà Olivia Yace là Á hậu 2, thí sinh Mỹ Shree Saini là Á hậu 1.

Tân Miss World năm nay 22 tuổi, tốt nghiệp ngành Quản lý, Đại học Kỹ thuật Łódź, hiện theo học thạc sĩ. Người đẹp gây ấn tượng với đôi mắt to, nụ cười rạng rỡ và mái tóc vàng. Cô được nhiều khán giả ví là "búp bê Barbie" đời thực. Một số người nhận xét cô có nét giống minh tinh Margot Robbie.

Ngoài ra, người đẹp cũng được chuyên trang sắc đẹp Missosology nhận xét là có khả năng nói trước đám đông và ghi dấu ấn ở các hoạt động thiện nguyện.

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Zing)