Phan Hiển tiết lộ thời điểm và điều thú vị trong đám cưới với Khánh Thi

Admin
Trong một buổi ghi hình chương trình truyền mới đây, Phan Hiển bất ngờ quỳ gối, ngỏ lời cầu hôn Khánh Thi sau 13 năm chung sống.

Sau 13 năm chung sống, Khánh Thi và Phan Hiển dù mới chỉ đăng ký kết hôn, chưa tổ chức đám cưới song đã có một tổ ấm hạnh phúc với hai con. Chia sẻ về điều này, Khánh Thi từng thổ lộ, cô sợ đám cưới. Cũng theo Khánh Thi, không phải cô và Phan Hiển chưa từng bàn đến chuyện này, cũng không hề né tránh hay ngần ngại khi nhắc tới, mà ngược lại vẫn thoải mái, cởi mở nói với nhau. Có điều, cặp đôi có chung quan điểm rằng, không cần tổ chức đám cưới làm gì cho… tốn tiền, bởi điều quan trọng nhất là sống với nhau thế nào, có hạnh phúc hay không.

Văn hoá - Phan Hiển tiết lộ thời điểm và điều thú vị trong đám cưới với Khánh Thi

Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển.

Tuy nhiên gần đây, vợ chồng Phan Hiển và Khánh Thi đã thay đổi suy nghĩ với việc quyết định sẽ tổ chức lễ cưới trong năm nay. Phan Hiển chia sẻ, sau thời gian dài gắn bó và có với nhau hai người con, anh nhận thấy Khánh Thi cũng muốn được một lần trong đời mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Anh nhận thấy mong muốn đó mỗi lần cùng cô đi dự đám cưới của bạn bè.

Xuất hiện trong một chương trình mới đây, Phan Hiển bất ngờ quỳ gối cầu hôn Khánh Thi khiến cô không khỏi bất ngờ và xúc động. Với lời cầu hôn của Phan Hiển, Khánh Thi xúc động không thể giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc trước sự chứng kiến của mọi người.

Văn hoá - Phan Hiển tiết lộ thời điểm và điều thú vị trong đám cưới với Khánh Thi (Hình 2).

Phan Hiển cầu hôn Khánh Thi.

Khánh Thi tâm sự, đây là những giây phút cô không thể nào quên trong cuộc đời. Còn Phan Hiển cho biết, trước khi bước ra sân khấu để làm điều này, anh đã nghĩ sẽ nói một vài câu lãng mạn với vợ trước khi trao nhẫn cầu hôn cô, song khi đứng trước cô, anh run quá không nói được.

Chia sẻ về kế hoạch tổ chức sự kiện trong đời của đời mình, Phan Hiển cho biết, anh dự định sẽ làm đám cưới vào tháng 12/2022 sau khi tham gia giải vô địch Dance-sport châu Á diễn ra vào dịp cuối năm nay. Đặc biệt, vợ chồng anh đã cùng nhau lên ý tưởng về lễ cưới và dự định sẽ mời khoảng 500 khách mời đến chia vui. Phan Hiển nói vui, Khánh Thi ban đầu mong muốn tổ chức đám cưới ở ngoài trời nhưng tôn trọng quyết định của chồng và giao phó cho anh lựa chọn.

Văn hoá - Phan Hiển tiết lộ thời điểm và điều thú vị trong đám cưới với Khánh Thi (Hình 3).

Dù đã chung sống với nhau 13 năm và có hai con, song Khánh Thi và Phan Hiển tới giờ mới quyết định tổ chức đám cưới.

Trong ngày trọng đại, nam vũ công cũng chuẩn bị tiết mục mở màn đám cưới, là một bài hát được Phan Hiển đặt hàng riêng. “Tôi sẽ đặt hàng nhạc sĩ viết riêng một vài bài về đám cưới để dành riêng cho cả hai. Đó là một trong những tiết mục mở màn đám cưới của chúng tôi", Phan Hiển nói thêm.

Văn hoá - Phan Hiển tiết lộ thời điểm và điều thú vị trong đám cưới với Khánh Thi (Hình 4).

Khánh Thi – Phan Hiển cùng nhau đi xem trang phục cưới.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ bạn nhảy, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Quốc Tiệp (t/h)