Phát động chương trình “Báo chí chia sẻ cùng thầy cô”

dulichgiaitri
Chương trình “Báo chí chia sẻ cùng thầy cô” nhằm lan tỏa sâu rộng hơn nữa câu chuyện về các thầy cô giáo với cách làm hay, sáng tạo trong việc dạy học thông qua các tác phẩm báo chí của nhà báo, phóng viên đồng hành với chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2021.
phat-dong-chuong-trinh-bao-chi-chia-se-cung-thay-co-dulichgiaitri-edited-1636028553.jpg
Chương trình “Báo chí chia sẻ cùng thầy cô” nhận bài dự thi từ ngày 03/11 – 18/11/2021

Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tập đoàn Thiên Long đã tổ chức Họp báo thông tin Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2021; phát động chương trình “Báo chí chia sẻ cùng thầy cô”.

Theo đó, đối tượng tham gia là các cá nhân là nhà báo, phóng viên, cộng tác viên thuộc các cơ quan báo chí, phát thanh, truyền hình. Các tác phẩm dự thi viết về các tấm gương giáo viên được chọn tuyên dương trong Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2021. Bài dự thi là các tác phẩm thuộc loại hình báo in, báo điện tử, báo hình (truyền hình), báo nói (phát thanh) trình bày theo các thể loại: phóng sự, phỏng vấn, bình luận được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 03/11 – 18/11/2021; ngày 19/11/2021 sẽ họp Hội đồng xét chọn giải thưởng. Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 01 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng; 01 giải Ba trị giá 2 triệu đồng và 05 giải Khuyến khích trị giá 1 triệu đồng. Các tác giả đạt Giải sẽ nhận được Giấy chứng nhận từ Ban Tổ chức và một bộ quà tặng là sản phẩm từ Nhãn hàng cao cấp Bizner của Tập đoàn Thiên Long.

Các tác phẩm dự thi là là báo nói, báo hình hoặc báo điện tử gửi link tác phẩm được đăng tải; báo in gửi bản scan hoặc chụp bài báo gửi về email: congtrithucthanhgiong@gmail.com kèm theo địa chỉ và thông tin liên hệ của cá nhân tham gia.

ANH HOA