"Tuấn Hưng hát ở ban công nhà riêng, hàng nghìn khán giả "đội mưa" xem"

Tuấn Hưng hát ở ban công nhà riêng, hàng nghìn khán giả "đội mưa" xem

Dù đang trong thời gian tạm chia tay với nghiệp hát nhưng giọng ca Tìm lại bầu trời vẫn luôn có những buổi hòa nhạc của riêng mình ngay chính tại ban công nhà.

Tối 6/8, trời Hà Nội mưa to nhưng hàng nghìn khán giả vẫn đứng kín đường phấn khích hát và nhảy theo tiết mục của ca sĩ Tuấn Hưng. Nam ca sĩ gốc Hà Nội ngẫu hứng thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời,…

tuan-hung-hat-o-ban-cong-nha-rieng-hang-nghin-khan-gia-doi-mua-xem-1-dulichgiaitri-1660107407.jpeg
Hàng nghìn khán giả "đội mưa" xem ca sĩ Tuấn Hưng hát.

Người dân Hà Nội quanh phố Hàng Khay dịp cuối tuần vừa rồi đã có cơ hội được thưởng thức miễn phí các bài hit của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Anh bất ngờ xuất hiện với các bản hit cùng dàn âm thanh và khách mời tại ban công nhà mình.

Người dân xung quanh và những người trên phố đi bộ Hồ Gươm đều bị thu hút bởi âm nhạc và giọng hát của Tuấn Hưng, đã đổ về quanh ngôi nhà của nam ca sĩ. Mặc dù đêm diễn của Tuấn Hưng trời mưa nhưng cả một góc phố đi bộ nhanh chóng chật cứng người, không thua gì một liveshow âm nhạc. Phố cổ về đêm trở nên nóng hơn bao giờ hết với giọng hát đặc trưng và khả năng khuấy động đám đông của Tuấn Hưng.

tuan-hung-hat-o-ban-cong-nha-rieng-hang-nghin-khan-gia-doi-mua-xem-7-dulichgiaitri-1660107407.jpg
Cả con phố chật cứng người hâm mộ vì buổi biểu diễn đầy ngẫu hứng của Tuấn Hưng

Trước đó, năm 2020, Tuấn Hưng tạm nghỉ hát khiến nhiều người xôn xao. Anh khẳng định mình rất yêu quý và trân trọng tình cảm mà khán giả dành cho anh, nhưng bản thân cảm thấy không đủ thời gian cho gia đình, con cái nên quyết định tạm ngừng việc ca hát.

Nam ca sĩ từng trải lòng: “Bất cứ một ai rồi đến một ngày cũng sẽ phải đối diện với sự thật phũ phàng: Một là mình chia tay với nghề, hai là khán giả sẽ quay lưng với mình. Tôi xin chọn cách để làm khán giả không quay lưng với tôi, thà mình đưa ra một quyết định cứng rắn, nhưng tôi vẫn sẽ luôn ở đấy, để giữ trọn tất cả tình cảm mà khán giả dành cho tôi. Đó là một sự thật…

Chấp nhận lùi lại trên con đường sự nghiệp để ghi dấu ấn cho gia đình yêu thương- đó là điều mình đã lựa chọn và cảm thấy hạnh phúc. Ký ức của các con sẽ không bao giờ có một người cha giàu có hay một ngôi sao ca nhạc mà chỉ đơn giản đó chính là một người bố bình thường như bao người bố khác, yêu thương, chăm sóc, dìu dắt từng bước đi tạo nền tảng cho các bạn ấy”.

tuan-hung-hat-o-ban-cong-nha-rieng-hang-nghin-khan-gia-doi-mua-xem-8-dulichgiaitri-1660107407.jpg
Sân khấu ngay tại ban công nhà Tuấn Hưng ở phố đi bộ Hồ Gươm thu hút hàng nghìn khán giả yêu nhạc.

Ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự rằng, show diễn chính thức, trả phí của anh không phải lúc nào người hâm mộ cũng đi xem được. Vậy nên, đây là cách để anh tri ân và hâm nóng người yêu nhạc của anh.

Tuấn Hưng đã không ít lần hát miễn phí cho người dân Hà Nội nghe từ ban công nhà mình. Mỗi khi nhớ khán giả yêu quý, anh sẵn sàng tổ chức buổi biểu diễn miễn phí để tất cả mọi người có thể thưởng thức.

Trúc Chi (t/h theo Tiền Phong, Dân Việt)

 

Link nội dung: https://www.dulichgiaitri.vn/tuan-hung-hat-o-ban-cong-nha-rieng-hang-nghin-khan-gia-doi-mua-xem-a42090.html