Sự khác biệt trong khâu sản xuất sữa hạt điều Richer Milk đem đến hương vị tự nhiên hoàn hảo

Không chỉ đem đến những giá trị lớn cho sức khỏe, sắc đẹp, sữa hạt điều Richer Milk còn chiêu mộ hoàn toàn người tiêu dùng sành uống số 1.

Sữa hạt đang là khái niệm được người tiêu dùng tìm kiếm và áp dụng nhiều nhất trong những năm gần đây. Từ những hộp sữa bò, sữa dê thường thấy, giờ đây người dân đang có xu hướng hướng tới thực phẩm có nguồn gốc thực vật hơn. Đó chính là sữa hạt.

Nhiều số liệu nghiên cứu đã chỉ ra, thị trường toàn cầu của đồ uống có nguồn gốc từ thực vật đã tăng gấp đôi so với những ngày đầu năm 2010. Các chuyên trang dinh dưỡng uy tín trên thế giới cũng nhấn mạnh, ngành hàng này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong 10 năm tiếp theo. Điều thú vị hơn, ở Việt Nam, trong 3 năm gần đây, chiếm tới hơn 1 nửa người tiêu dùng Việt mong muốn có nhiều sản phẩm hơn nữa được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

Từ những minh chứng trên có thể thấy, dường như, không chỉ trên toàn thế giới mà tại Việt Nam, phong cách ăn uống có phần dịu dàng này đã không còn là trend (phong trào)! Con người yêu thiên nhiên và muốn tiêu thụ những gì gần gũi với thiên nhiên hơn.

Thấu hiểu mong muốn và nguyện vọng đó của người tiêu dùng, Tập đoàn Vinapro đã cho ra đời dòng sữa hạt điều thượng hạng, không chỉ bồi bổ sức khỏe người dùng mà còn đảm bảo hương vị tự nhiên hàng đầu Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu và nghiên cứu Nông Sản Việt Nam, Tập đoàn Vinapro đã quyết định cho ra mắt dòng sữa hạt điều đầu tiên trên thị trường với hai sản phẩm chính: sữa nhân điều Richer Milk và sữa nhân điều đại mạch Richer Milk. Trong đó, nguồn nguyên liệu chính là hạt điều được chọn lọc kỹ lưỡng từ 100% hạt điều Việt Nam tới từ vùng đất Bình Phước màu mỡ, đáp ứng tiêu chuẩn VSATTP.

su-khac-biet-trong-khau-san-xuat-sua-hat-dieu-richer-milk-dem-den-huong-vi-tu-nhien-hoan-hao-dulichgiaitri-bao-du-lich-edited-1663240185.jpg

Song một hộp sữa chạm tới tay người tiêu dùng có chất lượng hạt tuyển chọn, đảm bảo VSATTP thôi có lẽ chưa đủ. Nó còn cần được đảm bảo hương vị đậm đà, bùi ngậy, thơm ngon của nhân điều mà bất cứ hương liệu hoá học nào cũng không thể sánh bằng. Là người tiêu dùng thông thái về ăn uống, chắc chắn khó lòng nào có để đánh lừa được dư vị tuyệt hảo của sữa hạt điều tự nhiên và sữa hạt điều trộn lẫn hương liệu.

Tinh lọc được nguyên liệu chất lượng đã khó, bảo toàn được hương vị của nhân điều trong suốt quá trình sản xuất lại càng khó hơn. Sữa nhân điều Richer Milk tự hào là sản phẩm lưu giữ được trọn vẹn hương vị tinh tuý của nhân điều tự nhiên. Richer milk sử dụng công nghệ chế biến đặc biệt Hạt điều Việt Nam của Richer milk nhằm bổ sung thêm Canxi giúp xương chắc khỏe, các vitamin B1, B6, Niacin giúp tăng cường hoạt động cơ bắp, tăng cường sức khỏe thần kinh, giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch.

Luôn đề cao tiêu chí “Giàu dinh dưỡng hơn từ thiên nhiên” và lưu giữ trọn vẹn hương vị tinh túy của nhân điều - vẻ đẹp của nông sản Việt Nam, Richer Milk hy vọng sẽ là sản phẩm sữa hạt điều cao cấp cho sức khỏe người tiêu dùng Việt. Trải qua nhiều năm không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tập đoàn Vinapro luôn đồng hành cùng bạn trong từng bữa ăn.

 

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Vinapro
Địa chỉ: Số 10 Ngõ 1 Phố Bùi Huy Bích, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: www.richermilk.com
Hotline: 1900 1770

 

 

Link nội dung: https://www.dulichgiaitri.vn/su-khac-biet-trong-khau-san-xuat-sua-hat-dieu-richer-milk-dem-den-huong-vi-tu-nhien-hoan-hao-a48049.html