"Nữ hoàng du thuyền" Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây

Cuối tuần qua, ‘Nữ hoàng du thuyền’ Lê Thị Mỹ Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ xuất hiện tại đám cưới hoành tráng nhất miền Tây của ái nữ Tập đoàn Phú Cường tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Đám cưới không chỉ gây "choáng" với quảng trường rộng hơn sân vận động Mỹ Đình, phủ kín hoa tươi mà gia chủ còn đầu tư sân khấu hoành tráng, sử dụng công nghệ 3D mapping và mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến hát.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây

Tại tiệc cưới, Mỹ Ngọc có dịp hội ngộ cùng các doanh nhân và bạn bè thân thiết. Cô diện váy cúp ngực tông màu trầm, phối phụ kiện đồng điệu với trang phục khoe vóc dáng gợi cảm.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 2).

Lấy cảm hứng từ không gian đậm chất thơ của khu vườn "Garden by the Bay" tại Singapore - nơi khởi nguồn chuyện tình đẹp của cặp đôi, ê kíp thực hiện đã biến Quảng trường biển Rạch Giá với diện tích rộng hơn SVĐ Quốc gia Mỹ Đình trở thành một "thánh đường tình yêu". Người đẹp Mỹ Ngọc cho biết cô choáng ngợp trước không gian xa hoa khi đặt chân đến nơi đây và hào hứng ghi lại những khoảnh khắc bên bạn bè của mình.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 3).

Chia sẻ về cảm xúc khi tham dự "siêu đám cưới" này, Mỹ Ngọc cho biết: "Khi được đứng trong một không gian đẹp lộng lẫy với vô số hoa tươi và ánh đèn trang trí lung linh, những vị khách với gu ăn mặc đẹp thì tôi vô cùng thấy vui và hạnh phúc. Hơn nữa khi chứng kiến những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời của đôi uyên ương, những tâm huyết mà gia đình cô dâu dành cho quan khách, tôi cũng có cảm xúc xúc động khó tả".

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 4).

Được biết, Lê Thị Mỹ Ngọc có mối quan hệ thân thiết với gia đình cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Như. Tập đoàn Phú Cường nổi tiếng với những đóng góp to lớn cho kinh tế của khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và từng nhiều lần được nhà nước trao tặng giải thưởng danh giá. 

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 5).

Lê Thị Mỹ Ngọc được mọi người ưu ái đặt tên gọi là “Nữ hoàng du thuyền” bởi cô là người phụ nữ tiên phong hoạt động trong lĩnh vực du thuyền từ năm 2018. Cô thành công với việc phát triển mô hình kinh doanh là thuê lại những chiếc du thuyền có sẵn tại Việt Nam (lấy tên gọi Francesca Paradise) với mạng lưới phát triển rộng khắp cả nước, nhất là tại các thành phố du lịch nổi tiếng. Cô cũng kết hợp với châu Âu để làm dịch vụ cho họ.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 6).

"Biến ngày đặc biệt của bạn trở nên đáng nhớ" là slogan của Francesca Paradise mà Mỹ Ngọc muốn nhắn gởi đến mọi người. Không chỉ thưởng thức những dịch vụ xa hoa và đẳng cấp mà hơn hết là sự gắn kết yêu thương và thăng hoa cảm xúc, trân quý từng phút giây khi ở bên cạnh những người thân yêu.

Cần biết - 'Nữ hoàng du thuyền' Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm tại ‘siêu đám cưới’ ở miền Tây (Hình 7).

Luôn lựa chọn những thử thách mới để trải nghiệm và mong muốn chinh phục, Mỹ Ngọc không những khẳng định tài năng mà cô thật sự tỏa sáng với công việc mà bản thân đang theo đuổi.

Thu Hà

Link nội dung: https://www.dulichgiaitri.vn/nu-hoang-du-thuyen-my-ngoc-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-goi-cam-tai-sieu-dam-cuoi-o-mien-tay-a62518.html