“Grand K Hotel Suites Hanoi" - thương hiệu khách sạn của người Việt

“Grand K Hotel Suites Hanoi” có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng và là “khách sạn có bể bơi cao nhất Hà Nội” đã chính thức đón khách. Đây là thương hiệu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên do người Việt vận hành, khai thác với mục tiêu: Khẳng định thương hiệu khách sạn Việt Nam trên trường quốc tế.

“Grand K Hotel Suites Hanoi”

grand-k-hotel-suites-hanoi-khach-san-co-be-boi-bon-mua-cao-nhat-ha-noi-dulichgiaitrivn-bao-du-lich-1-1672316972.jpg
“Grand K Hotel Suites Hanoi” chính thức đón khách từ 28/12/2022

“Grand K Hotel Suites Hanoi” tại địa chỉ số 2, phố Phạm Văn Bạch (Hà Nội) đã được Chi nhánh Hà Nội – Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Xuất nhập khẩu Tây Đô (thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Constrexim – HOD) tổ chức Lễ khai trương sáng 28/12/2022. Khách sạn được xây dựng trên diện tích 4576m2, nằm trong Tòa nhà Golden Park (từ tầng 32-45), có tổng số vốn đầu tư gần 1000 tỷ đồng, gồm hệ thống phòng khách sạn, căn hộ trên cao, tích hợp các dịch vụ tiện ích khép kín. Ưu thế vượt trội từ tầm nhìn, công năng và hạ tầng, Grand K Hotel Suites Hanoi sẽ đem đến cho thị trường 262 phòng dịch vụ khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao. Đi đầu với dòng sản phẩm căn hộ khách sạn cao cấp tại Hà Nội, Grand K được kỳ vọng sẽ góp phần đưa Du lịch Thủ đô phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm đáp ứng thị hiếu của du khách.  

Khách sạn có bể bơi bốn mùa cao nhất Hà Nội

Với thiết kế hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao, các phòng ở và căn hộ cao cấp tại “Grand K Hotel Suites Hanoi” đều tràn ngập ánh sáng và 90% có view đẹp, tầm nhìn toàn thành phố từ trên cao. Đặc biệt, phòng hội nghị hội thảo Grand K Ballroom hơn 200 khách được thiết kế, trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng…

grand-k-hotel-suites-hanoi-khach-san-co-be-boi-bon-mua-cao-nhat-ha-noi-dulichgiaitrivn-bao-du-lich-9-1672317222.jpg
grand-k-hotel-suites-hanoi-khach-san-co-be-boi-bon-mua-cao-nhat-ha-noi-dulichgiaitrivn-bao-du-lich-7-1672316972.jpg
“Grand K Hotel Suites Hanoi” tiên phong trong việc đầu tư khai thác loại phòng “căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội”

Điểm nhấn của khách sạn là tiên phong trong việc đầu tư khai thác loại phòng “căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội”. Với loại phòng căn hộ khách sạn dịch vụ được trang bị đầy đủ hệ thống bếp, thiết bị nấu nướng, tủ lạnh, máy giặt, đèn sưởi nhà tắm, gương cảm ứng… Toàn bộ thiết bị được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Mô hình “căn hộ dịch vụ khách sạn 5 sao” sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày khắt khe của du khách đến Hà Nội công tác, làm việc và ở dài ngày.

Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú cùng các tiện ích nội khu với hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, dự án khách sạn Grand K Hotel Suites Hanoi còn cung cấp các dịch vụ giải trí cho khách hàng như: hệ thống nhà hàng Ceiba, Sky 45 công suất 300 khách, phòng tập gym, quầy bar, dịch vụ hội nghị hội thảo, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ xe du lịch, đón tiễn sân bay… Đặc biệt, đến thời điểm hiện tại, đây là "khách sạn có bể bơi bốn mùa cao nhất Hà Nội". 

grand-k-hotel-suites-hanoi-khach-san-co-be-boi-bon-mua-cao-nhat-ha-noi-dulichgiaitrivn-bao-du-lich-8-1672316971.jpg
Đây là "khách sạn có bể bơi bốn mùa cao nhất Hà Nội"

Tại Lễ khai trương, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Constrexim – HOD Nguyễn Thị Lan Phương khẳng định: Grand K Hotel Suites Hà Nội là một dự án điển hình góp phần khẳng định thương hiệu, đẳng cấp cũng như định hướng phát triển, mở rộng thương hiệu của Constrexim – HOD. Sự kiện khai trương “Grand K Hotel Suites Hanoi” khẳng định quyết tâm cao của HĐQT và Ban lãnh đạo Công ty Constrexim trong định hướng phát triển và mở rộng thương hiệu về mọi mặt. Qua đó, góp phần cùng cả nước đưa ngành Du lịch quay trở lại và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. “Với niềm tin vào chủ trương của Đảng, Chính phủ trong chiến lược phát triển ngành ‘công nghiệp không khói’ - một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước, Grand K Hotel Suites Hà Nội được hoàn thành và đưa vào khai thác sẽ đáp ứng cho thị trường và khách hàng chất lượng dịch vụ khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao, góp phần phát triển Du lịch Thủ đô” - Phó Chủ tịch Constrexim – HOD Nguyễn Thị Lan Phương kỳ vọng.

Ra đời trong bối cảnh ngành Du lich Việt Nam đang từng bước phục hồi, nguồn nhân lực chất lượng cao luôn trong tình trạng “khan hiếm” nhưng theo Tổng Quản lý “Grand K Hotel Suites Hanoi”, ông Nguyễn Quang: Với cam kết về chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao nên các tiêu chí tuyển nhân sự cũng khá khắt khe. Tuy nhiên, để tuyển dụng được đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm, tâm huyết với ngành khách sạn, chúng tôi đã đặt rõ mục tiêu và thông tin với các ứng viên về việc: đưa thương hiệu khách sạn Việt vươn tầm quốc tế bằng chính thương hiệu của người Việt xây dựng. Do đó, những nhân sự giàu kinh nghiệm, có thâm niên làm việc nhiều năm trong ngành dịch vụ, khách sạn trong nước và quốc tế “đầu quân” về với chúng tôi đều là những người “cùng chí hướng”… Đây là nguồn nhân lực quan trọng để Grand K Hotel Suites Hanoi nhanh chóng thâm nhập thị trường, phục vụ tốt nhất khách du lịch trong nước và quốc tế.

grand-k-hotel-suites-hanoi-khach-san-co-be-boi-bon-mua-cao-nhat-ha-noi-dulichgiaitrivn-bao-du-lich-5-1672316972.jpg

“Grand K Hotel Suites” thương hiệu khách sạn của người Việt

Tổng Giám đốc Constrexim – HOD Nguyễn Triều Dương cũng thông tin, sau 15 năm cổ phần, Constrexim – HOD đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường BĐS. Việc mở rộng thêm ngành nghề kinh doanh dịch vụ lưu trú cũng đã nằm trong kế hoạch và lộ trình phát triển của Constrexim – HOD. “Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng và vận hành Grand K Hotel Suites Hanoi, chúng tôi sẽ phát triển chuỗi khách sạn mang thương hiệu “Grand K Hotel Suites” do chính người Việt vận hành. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển hệ thống lưu trú với định vị ‘căn hộ khách sạn cao cấp’ nhưng ở đó sẽ mang dấu ấn, phong cách của văn hóa Việt. Mặc dù ra đời sau nhưng chắc chắn Grand K Hotel Suites sẽ đáp ứng được yêu cầu của đa dạng các dòng khách” – ông Dương khẳng định.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, tính đến tháng 9/2022, trên địa bàn Hà Nội có 3.425 cơ sở lưu trú du lịch với 64.800 phòng; trong đó có 598 khách sạn, căn hộ đã được xếp hạng từ 1-5 sao với 25.057 phòng, chiếm 17% tổng số cơ sở lưu trú du lịch. Theo Quy hoạch phát triển du lịch định hướng đến năm 2030, Hà Nội sẽ không phát triển cơ sở lưu trú quy mô dưới 10 phòng mà ưu tiên phát triển các cơ sở lưu trú từ 3 sao trở lên. Khách sạn “Grand K Hotel Suites Hanoi”  ra đời góp phần mang đến cho quận Cầu Giấy nói riêng và thủ đô Hà Nội nói chung một sản phẩm lưu trú đẳng cấp chất lượng 5 sao, đáp ứng theo Quy hoạch phát triển du lịch thành phố.

grand-k-hotel-suites-hanoi-khach-san-co-be-boi-bon-mua-cao-nhat-ha-noi-dulichgiaitrivn-bao-du-lich-2-1672316973.jpg

Được biết, Dự án Tòa nhà hỗn hợp Văn phòng, dịch vụ thương mại, Khách sạn và Nhà ở (Golden Park) do Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Xuất nhập khẩu Tây Đô làm chủ đầu tư, được khởi công vào tháng 09/2017. Sau hơn 4 năm triển khai, vượt qua mọi khó khăn, đặc biệt là tình hình dịch bệnh Covid-19, Chủ đầu tư đã hoàn thành toàn bộ các hạng mục công trình dự án (Khối văn phòng, thương mại dịch vụ và căn hộ hoàn thành vào tháng 1/2021, Khối khách sạn tháng 12/2022).  Tòa nhà được thiết kế với kiến trúc sang trọng, hiện đại và vị trí đắc địa, kết nối linh hoạt đến các khu vực trọng điểm như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình, sân bay quốc tế Nội Bài, các khu công nghiệp của Hà Nội và các tỉnh xung quanh, các cơ quan chính phủ, đại sứ quán và văn phòng của các công ty trong nước cũng như quốc tế. Trong tổng thể của dự án cùng định hướng phát triển thương hiệu khách sạn “Grand K Hotel Suites” sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng về phòng ở ngắn hạn cũng như dài hạn, nhu cầu du lịch MICE, thưởng thức ẩm thực tinh hoa Việt Nam và quốc tế.

Dịp này, Constrexim – HOD cũng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (sau khi cổ phần) với sự tham dự của đông đảo quan khách và đồng nghiệp. Theo đó, định hướng phát triển trong thời gian tới của Constrexim – HOD sẽ vẫn tập trung thực hiện các dự án BĐS là mũi nhọn hướng tới sự bền vững không dàn trải, đồng thời lựa chọn phân khúc các sản phẩm cho thị trường là căn hộ cao cấp và biệt thự, nhà ở liền kề và các sản phẩm bất động sản công nghiệp đặc biệt đảm bảo các dự án thực hiện ưu tiên về công nghệ và môi trường xanh sạch đẹp.

 

 

 

 

ANH HOA

 

 

 

Link nội dung: https://www.dulichgiaitri.vn/grand-k-hotel-suites-hanoi-thuong-hieu-khach-san-cua-nguoi-viet-a66834.html