Trao tặng 50.000 suất ăn miễn phí trong chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” 

Add
Tại chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” diễn ra tại Hà Nội mới đây, 50.000 suất ăn miễn phí đã được trao cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, khát vọng được cống hiến cho cộng đồng và xã hội.
trieu-trai-tim-hong-1652161675.jpg
Chương trình tặng suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó 50.000 suất ăn miễn phí đã được Công ty Cổ phần dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam – TLC TLC trao cho những người có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm văn nghệ trẻ em khuyết tật TP. Hà Nội, Trung Tâm Thiện Nguyện Tận Tâm, Văn phòng Đoàn thanh niên trường ĐH Lao Động Xã Hội. Những suất quà được trao trong chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng” là hoạt động đánh dấu cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish and Chicken) - một trong những dự án mũi nhọn năm 2022 của TLC.

Sự kiện cũng là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC. Sự kiện có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng: Ca sĩ Tùng Dương, MC Thùy Linh, Nhạc sĩ Bá Nha và Band nhạc Rock TLC – Dragon Fire, đông đảo khách mời và các cơ quan thông tấn báo chí về tham dự đưa tin.

trieu-trai-tim-hong-tlc-edited-1652166513.jpg
Ca sĩ Tùng Dương biểu diễn tại chương trình “TLC – Triệu trái tim hồng”

Được biết, trong những năm qua, với bước nhảy vọt đầy táo bạo và những ý tưởng hiện đại, trẻ trung, TLC đã đạt được nhiều thành công trong việc ghi dấu ấn trên thị trường. Để lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, mỗi dự án của TLC đều hướng tới giá trị cộng đồng, nhân văn và ý nghĩa. “TLC – Triệu trái tim hồng” cũng là dịp TLC bấm nút khai mở 222 cửa hàng - chuỗi cửa hàng hoạt động với mô hình thông minh, dịch vụ 24/7.

Dự án TLC F&C (Fish and Chicken) thể hiện tầm nhìn chiến lược và những tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có. TLC F&C mang đến cho thực khách thực đơn đầy đủ dinh dưỡng, đậm vị cơm nhà với các món ăn ngon từ gà và cá… TLC F&C phù hợp với tất cả mọi người, mọi ngành nghề: sinh viên, nhân viên văn phòng, người có thu nhập thấp…