Bằng Kiều sắp hội ngộ ba người tình âm nhạc

Admin
Dẫu ở tâm thế và vị trí nào, Bằng Kiều cũng sống hết mình với âm nhạc, không ngừng tạo nên những điều mới mẻ và không ngại tiếp cận với những chất liệu trẻ trung.

Bằng Kiều là người đàn ông đào hoa, với phụ nữ anh luôn dành những tình cảm trân trọng nhất. Bởi thế, anh rất hạnh phúc khi được cất tiếng hát tri ân một nửa thế giới vào đêm nhạc đặc biệt diễn ra ngày 8/3.

Giải trí - Bằng Kiều sắp hội ngộ ba người tình âm nhạc

Đêm nhạc này sẽ vẽ nên một chân dung Bằng Kiều đa sắc màu với nguồn cảm hứng dồi dào từ tình yêu, cuộc sống và đam mê với âm nhạc từ thuở còn là một chàng trai mới lớn, chạy show khắp các tụ điểm ở Thủ đô đến ông bố bốn con dày dặn kinh nghiệm sống với vị trí không thể thay thế trong làng nhạc Việt. 

Bằng Kiều nói, anh may mắn có rất nhiều bản hit nên thoải mái chọn bài, không sợ khán giả thấy nhàm chán mỗi lần làm liveshow. Không những thế, anh có kho ý tưởng dồi dào để tạo bất ngờ cho khán giả mỗi lần tái ngộ.

Trong đêm nhạc này, Bằng Kiều còn hội ngộ ba người tình âm nhạc là Minh Tuyết, Lệ Quyên và Lam Anh.

Giải trí - Bằng Kiều sắp hội ngộ ba người tình âm nhạc (Hình 2).

Là cặp song ca quen thuộc cả ở hải ngoại lẫn Việt Nam nhưng mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Bằng Kiều và Minh Tuyết vẫn luôn làm khán giả phấn khích, mong chờ.

Giải trí - Bằng Kiều sắp hội ngộ ba người tình âm nhạc (Hình 3).

Bằng Kiều và Lệ Quyên

Là người tình âm nhạc của nhau 20 năm, Bằng Kiều và Minh Tuyết hiểu nhau đến mức không cần nói cũng biết người kia muốn gì. Trong khi đó, Lam Anh là giọng hát song ca quen thuộc của Bằng Kiều ở sân khấu hải ngoại. Sau khi bản song ca Nơi tình yêu bắt đầu thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube, họ tiếp tục ghi dấu ấn với Khói sương mong manh, Để nhớ một thời ta đã yêu... Giọng hát cao vút của Bằng Kiều kết hợp với sự mềm mại, nữ tính của Lam Anh luôn khiến khán giả có cảm giác được đắm chìm trong không gian lãng mạn của tình yêu.

Trong khi đó, Lệ Quyên với Bằng Kiều là đàn em thân thiết. Nam ca sĩ đang ấp ủ một tiết mục đặc biệt với Lệ Quyên, để khán giả thủ đô bất ngờ sau nhiều lần chứng kiến họ song ca.

Tùng Lâm (t/h)