Bệnh viện Phụ sản Hà Nội kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung sức gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”

Add
Chương trình “Vì một niềm tin về hạnh phúc” mang đầy ý nghĩa nhân văn của Bệnh viện (BV) Phụ sản Hà Nội nhằm cung cấp miễn phí dịch vụ khám, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm cho các cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền.
vi-mot-niem-tin-ve-hanh-phuc-benh-vien-phu-san-ha-noi-dien-dan-du-lich-dulichvn-1654423646.jpg
Bệnh viện Phụ sản Hà Nội kêu gọi gây quỹ 'Vì một niềm tin về hạnh phúc'

“Vì một niềm tin về hạnh phúc” đã lan tỏa, đem lại những cảm xúc đặc biệt, khơi thêm nguồn hy vọng, chắp cánh ước mơ cho những cặp vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thành hiện thực. Nhờ chương trình, ước mơ “thiên chức làm mẹ” của những người phụ nữ kém may mắn thành hiện thực, đó cũng là khoảnh khắc kỳ diệu và ngọt ngào nhất với mỗi gia đình khi đón nhận tiếng cười của những thiên thần bé nhỏ. Đến thời điểm hiện tại đã có hơn 20 cặp vợ chồng tham gia chương trình và 12 em bé khỏe mạnh ra đời.

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung sức gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” nhằm chắp cánh ước mơ sinh ra những em bé khỏe mạnh. Số kinh phí ủng hộ thu được sẽ công khai ngay lập tức trong tài khoản của Bệnh viện và được chuyển giao toàn bộ cho Quỹ "Tấm lòng Việt" - Quỹ từ thiện uy tín trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Mọi đóng góp cho quỹ từ thiện xin gửi về:
STK: 115 0000 867 22
Tại NH TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh TP.Hà Nội, PGD La Thành
Chủ tài khoản: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Nội dung chuyển khoản: Tên_UH5/2022
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Fanpage Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
CN. Phạm Minh Trang (0986241295)
THS. Phùng Hoài Anh (0979152898)