Bình Thuận: Bắt nhanh người đàn ông vào tiệm thuốc tây trộm điện thoại

Admin
Lợi dụng sơ hở của nữ nhân viên tiệm thuốc, người đàn ông lấy trộm điện thoại Iphone rồi lên xe máy tẩu thoát và camera đã ghi lại hành vi này.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Bắt nhanh người đàn ông vào tiệm thuốc tây trộm điện thoại

Video người đàn ông trộm điện thoại bỏ trốn ở huyện Hàm Thuận Bắc.

Ngày 7/3, tin từ Công an xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận cho biết, cơ quan này đã bắt nóng được thủ phạm trộm điện thoại tại một tiệm thuốc tây trên địa bàn sau khi clip được camera an ninh ghi lại   chia sẻ lên mạng xã hội.

Clip chia sẻ được camera ghi vào lúc 8 giờ 53 sáng 7/3, tại tiệm thuốc tây Tây Đông ở thôn Kim Bình, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc. Hình ảnh cho thấy có một người đàn ông mặc áo thun xanh khoảng 40 tuổi vào mua thuốc. 

Sau đó lợi dụng sơ hở của nữ nhân viên tiệm thuốc, người đàn ông đã lấy điện thoại Iphone của cô nhân viên rồi lên xe máy tẩu thoát và camera đã ghi lại biển số xe máy của tên trộm sử dụng.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Bắt nhanh người đàn ông vào tiệm thuốc tây trộm điện thoại (Hình 2).

Camera ghi lại hình ảnh đối tượng trộm cắp điện thoại nổ máy tẩu thoát.

Sau đó, mạng xã hội tiếp tục chia sẻ một clip khác cũng được camera an ninh ghi lại vào lúc 10 giờ 30 ngày 5/3 của nhà người dân ở thôn Thắng Hiệp, xã Hàm Thắng có hình ảnh một người đàn ông mặc áo thun xanh, hình dáng và đặc điểm rất giống người đàn ông trộm điện thoại ở tiệm thuốc tây.

An ninh - Hình sự - Bình Thuận: Bắt nhanh người đàn ông vào tiệm thuốc tây trộm điện thoại (Hình 3).

Huỳnh Văn Dũng bị công an bắt giữ. Ảnh:CACC

Người đàn ông này cũng lấy một điện thoại di động rồi nổ máy xe tẩu thoát. Công an xã Hàm Thắng đã huy động lực lượng truy xét và đến khoảng 12 giờ 30 cùng ngày đã tạm giữ Huỳnh Văn Dũng (37 tuổi, ngụ xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc), thu giữ một điện thoại Iphone mà Dũng đã trộm của nhân viên tiệm thuốc tây.

Hiện Công an xã Hàm Thắng đang lập hồ sơ và chuyển giao vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hàm Thuận Bắc để xử lý theo quy định của pháp luật.