Diễn viên Lý Dịch Phong bị các kênh truyền thông và nhãn hàng tẩy chay

Admin
Trước scandal, Lý Dịch Phong đang là người đại diện quảng cáo cho 13 nhãn hàng khác nhau.

Chiều 11/9, Công an Bắc Kinh (Trung Quốc) đăng tải thông báo bắt giữ Lý Dịch Phong (35 tuổi) về hành vi nhiều lần mua dâm. Phía cơ quan chức năng cho biết sẽ cập nhật kết quả điều tra trong vài ngày tới.

Tuy nhiên, thông tin này cũng là dấu chấm hết cho sự nghiệp thành công suốt 9 năm qua của Lý Dịch Phong. Trước scandal, Lý Dịch Phong đang là người đại diện quảng cáo cho 13 nhãn hàng khác nhau, trong đó có hãng thời trang cao cấp Prada, các thương hiệu đồng hồ, ôtô, trang sức, đồ thể thao... nhưng hiện đã có hãng bia Budweiser và thương hiệu trang sức Lukfook xóa hết hình ảnh quảng cáo của Lý Dịch Phong. Còn nhãn hiệu thời trang Prada ngay lập tức công bố hủy bỏ mọi quan hệ hợp tác với nam diễn viên.

Văn hoá - Diễn viên Lý Dịch Phong bị các kênh truyền thông và nhãn hàng tẩy chay

Diễn viên Lý Dịch Phong.

Ngoài ra, tên của Lý Dịch Phong cũng bị các trang web xem phim như MangoTV, Tencent Video xóa khỏi các dự án phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Tru tiên: Thanh vân chí...

Đài truyền hình trung ương CCTV cũng loại bỏ tiết mục trình diễn đơn ca của Lý Dịch Phong khỏi Gala Trung thu.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, từng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng", tức 4 nghệ sĩ trẻ nổi tiếng và có lượng fan hùng hậu nhất Trung Quốc, cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. Các tác phẩm nổi bật của anh có thể kể đến Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Đạo mộ bút ký, Ma tước, Tru tiên Thanh Vân chí. Nam diễn viên từng nhận được giải thưởng của Hoa Đỉnh, Kim Ưng.

Quốc Tiệp (t/h)