Doãn Quốc Đam hoá gã thợ săm lập dị trong Mình yêu nhau, bình yên thôi

Admin
Nam chính của Đào, phở và piano Doãn Quốc Đam sánh đôi cùng Trình Mỹ Duyên trong phim sắp phát sóng Mình yêu nhau, bình yên thôi.

Dự án mở đầu khung giờ phim mới - 20h trên sóng VTV3 là Mình yêu nhau, bình yên thôi. Bộ phim mang màu sắc tươi vui, được thể hiện qua lăng kính của đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đang gây sốt màn ảnh Việt như Thanh Sơn, Việt Hoa, Doãn Quốc Đam, Trọng Lân cùng với các diễn viên đang lên như Trình Mỹ Duyên, Lưu Duy Khánh,...

Giải trí - Doãn Quốc Đam hoá gã thợ săm lập dị trong Mình yêu nhau, bình yên thôi

Ê-kíp đoàn Mình yêu nhau, bình yên thôi

Mình yêu nhau, bình yên thôi xoay quanh cuộc sống của những con người ở nhiều tầng lớp, xuất thân, công việc khác nhau; chạm đến cuộc sống thường nhật của khán giả, khi đưa những vấn đề nóng, mang tính thời sự vào phim.

"Bộ phim nói về đời sống dân cư trong đô thị, có người giàu, có người nghèo, có người trung lưu, tựu chung lại họ đều ao ước có một sống bình yên. Mở đầu phim sẽ có nhiều cặp đôi có vấn đề của riêng mình, từ hôn nhân đến kiếm sống, mâu thuẫn trong cuộc sống", đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh cho biết.

Giải trí - Doãn Quốc Đam hoá gã thợ săm lập dị trong Mình yêu nhau, bình yên thôi (Hình 2).

Thanh Sơn và Việt Hoa vào vai vợ chồng trong Mình yêu nhau, bình yên thôi.

Đặc biệt trong Mình yêu nhau, bình yên thôi có sự tham gia của Doãn Quốc Đam. Và vai Lâm của "tắc kè hoa" phim giờ vàng là một gã thợ xăm hơi lập dị và theo chia sẻ của Doãn Quốc Đam, nhân vật này có nhiều tính cách giống với nam diễn viên ngoài đời. Trong phim, diễn viên sinh năm 1988 kết đôi với Trình Mỹ Duyên. 

Giải trí - Doãn Quốc Đam hoá gã thợ săm lập dị trong Mình yêu nhau, bình yên thôi (Hình 3).

Doãn Quốc Đam với tạo hình bụi bặm trong Mình yêu nhau, bình yên thôi.

Doãn Quốc Đam đang tạo nên "hiệu ứng" tốt trong vai nam chính phim Đào, phở và piano. Đây cũng là phim điện ảnh đầu tiên của anh.

Ở mảng truyền hình, nam diễn viên ghi dấu ấn bởi phong thái phong trần, biến hóa trong rất nhiều nét diễn nên khán giả hay gọi anh là "gã lập dị" hay "tắc kè hoa" của màn ảnh. 

Với Trình Mỹ Duyên, cô được xem là "nàng thơ mới" của phim truyền hình. Nữ diễn viên sinh năm 1995 từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, The Face và bất ngờ chuyển hướng sang đóng phim. Cô từng tham gia các phim như Anh yêu em được bao lâu, Kiều, Mặt trời mùa đông... Với sắc vóc trẻ trung, đài cát, ở tuổi 29, Trình Mỹ Duyên được xem là "nàng thơ mới" của phim truyền hình.

Giải trí - Doãn Quốc Đam hoá gã thợ săm lập dị trong Mình yêu nhau, bình yên thôi (Hình 4).

Trình Mỹ Duyên được xem là "nàng thơ mới" của phim giờ vàng.

Mình yêu nhau, bình yên thôi là dự án đặc biệt SK Pictures đầu tư sản xuất cho khung phim Việt 20h trên sóng VTV3. Khung phim 20h VTV3 tập trung khai thác các vấn đề xã hội đương đại qua góc nhìn hài hước, nhẹ nhàng và nhưng vẫn kịch tính, hấp dẫn và có tính giải trí cao. Đặc biệt, những vấn đề nóng mà xã hội đang quan tâm cũng sẽ được cập nhật trong nội dung phim mỗi tuần.

Mình yêu nhau, bình yên thôi chính thức khởi chiếu ngày 4/3/2024, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Giải trí - Doãn Quốc Đam hoá gã thợ săm lập dị trong Mình yêu nhau, bình yên thôi (Hình 5).

Trailer phim Mình yêu nhau, bình yên thôi

Tùng Lâm (t/h)