Lý do The Queen's Day là sự kiện được hàng nghìn mẹ bỉm Việt đón đợi

Add
The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất, là sự kiện truyền cảm hứng dành riêng cho các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa Việt do Hệ thống mẹ và bé cao cấp Suri Store và Sữa hươu Pamu đồng tổ chức, nhà tài trợ vàng Purelac, được tổ chức vào ngày 4/12 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Đây là nơi các bà mẹ được lắng nghe, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và những câu chuyện truyền cảm hứng cho giai đoạn sau sinh.

Chương trình đầy tính nhân văn truyền cảm hứng cho mọi bà mẹ Việt

The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất, là sự kiện truyền cảm hứng dành riêng cho các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa Việt do Hệ thống mẹ và bé cao cấp Suri Store và Sữa hươu Pamu đồng tổ chức, nhà tài trợ vàng Purelac, được tổ chức vào ngày 4/12 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Đây là nơi các bà mẹ được lắng nghe, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và những câu chuyện truyền cảm hứng cho giai đoạn sau sinh.

Chị Hoàng Thanh Thủy, Founder Suri Store đồng thời là người sáng lập The Queen's Day cho biết: “The Queen's Day dịch ra tiếng việt là Ngày của Nữ hoàng nhưng thực tế đó là cả một hành trình dài mà người phụ nữ phải vượt qua nhiều khó khăn, định kiến của cuộc sống và thậm chí là cả sự tự ti, yếu đuối của bản thân. Trên hành trình gian nan ấy, có rất nhiều yếu tố cần được các mẹ góp nhặt để tự trang bị cho bản thân, ví dụ như: làm thế nào để quản lý thời gian sau khi có con; làm thế nào để tự chủ tài chính; để xinh đẹp và khỏe mạnh, hay để chuyện “yêu” không nhàm chán; hoặc đơn giản nhất là mua gì, ăn gì, uống gì để con và mẹ cùng khỏe. Thay vì phải loay hoay mất nhiều thời gian, tiền bạc, tôi hi vọng The Queen's Day cùng Suri Store sẽ là nơi giúp hàng triệu mẹ bỉm, mẹ bầu được kết nối, chia sẻ và tìm ra những lựa chọn đúng đắn”.

Bên cạnh đó, đây còn là nơi giới thiệu, kết nối các mẹ với những thương hiệu, nhãn hàng uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới như Pamu, Purelac, Nature Way, Sohaco Group - Sachi, Hemia, Bỉm Nabizam, Burabi, Moaz, Gaia Galaxy VietNam, Pomo, Sắt Sủi Titati, Biamicus, Bỉm Youli, Baby Coccole, Dr Papie, Hibee, Popote, Budchen, Health Global, Blackmore, Donodono, Niucun, Umoo, Holla, Doux, Bi care, ICI Thượng Đình Yến, Men bạch mai, Ăn dặm ILDONG, Aladdin, Sagen, TB, Yiying… Từ đó giúp các mẹ có lựa chọn đúng đắn các sản phẩm cho bé.

Chuỗi sự kiện cộng đồng hàng đầu ngành Mẹ & Bé

The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất, bao gồm chuỗi sự kiện cộng đồng dành riêng cho các mẹ bầu và mẹ bỉm sữa trên khắp cả nước. Mở đầu chuỗi sự kiện đầy ý nghĩa này là cuộc thi viết “Nhật ký của mẹ”. Đây là nơi các mẹ bỉm sữa trên toàn quốc được trải lòng, kể về những câu chuyện của chính hôn nhân và gia đình mình, hành trình vượt cạn, chuyện vợ chồng hay những kinh nghiệm nuôi con… Tất cả đó sẽ được thu thập lại thành một cuốn nhật ký đời thực, lan tỏa nguồn cảm hứng đến tất cả mẹ bầu trên toàn quốc, đem lại giá trị nhân văn cho cuộc đời.

Cuộc thi thu hút hàng ngàn lượt quan tâm và đăng ký tham dự từ khắp cả nước với nhiều bài viết ấn tượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, đến với The Queen’s Day các mẹ còn có cơ hội tham gia chuỗi talkshow của các chuyên gia hàng đầu bao gồm 5 chủ đề chính với những chuyên gia đầu ngành từ trong nước và quốc tế: Dinh dưỡng 1000 ngày đầu của trẻ; Phòng ngừa và xử lý đúng cách bệnh hô hấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; Hotmom sinh đôi lấy lại vóc dáng sau sinh; Thẩm mỹ sau sinh, những góc khuất chưa từng kể; Bí kíp giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Dàn khách mời chuyên gia đầu ngành nổi tiếng

Bên cạnh đó sự kiện còn có rất nhiều hoạt động cộng đồng, trải nghiệm ý nghĩa dành riêng cho các mẹ và bé như: đo vi chất miễn phí cho bé từ các chuyên gia tập đoàn dược hàng đầu Việt Nam; kiểm tra tiểu đường thai kỳ miễn phí cho mẹ; coaching Thần số học miễn phí; trải nghiệm quầy ăn ăn dặm cao cấp miễn phí; trải nghiệm trị liệu chữa lành bằng ánh sáng và tinh thể cho mẹ và bé.

Đặc biệt, khách mời được chiêm ngưỡng BST thời trang ấn tượng mang tên “Child Of The Queen” đến từ thương hiệu S Designer House by Đắc Ngọc và còn có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà hấp dẫn… Ngoài ra, sự kiện sẽ gây quỹ 10.000 bữa cơm có thịt cho quỹ Trò Nghèo Vùng cao với mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp và đóng góp cho cộng đồng.

Hoạt động đồng hành ý nghĩa - Bình chọn thương hiệu được yêu thích nhất thu hút hàng ngàn mẹ tham gia.

Ban tổ chức và các Nhà tài trợ đầu tư công phu và hoành tráng. (Ảnh đính kèm)

Với ý nghĩa nhân văn cùng quy mô hoành tráng, The Queen’s Day đang nhận được sự quan tâm của hàng nghìn bà mẹ Việt.