Mẹ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” tiếp tục bị chỉ trích vì điều này

Admin
3 ngày qua, mẹ của Tangmo bị chỉ trích dữ dội vì đồng ý nhận tiền bồi thường 30 triệu baht (khoảng 20 tỷ đồng) và bỏ qua cho nghi phạm liên quan đến cái chết của cô.

Sau khi bị chỉ trích nghiêm trọng, bà Panida Sirayootyotin tiếp tục lên sóng truyền hình để thanh minh về lời nói của mình. "Những gì tôi nói trong buổi phát sóng trước đó nhằm giúp khán giả hiểu hơn về ồn ào. Số tiền kia, tôi không hề ép buộc hay đòi hỏi ai. Sự việc vẫn đang được điều tra", bà Panida nói.

Văn hoá - Mẹ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” tiếp tục bị chỉ trích vì điều này

Bà Panida nói về việc bồi thường 30 triệu bath trong buổi phát sóng của đài CH3.

Mới đây, mẹ của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tiếp tục có buổi trả lời với truyền thông. Tại đây khi được nhận câu hỏi, sau cái chết của con gái thì bà có ý định sẽ dọn về nhà của con gái ở hay không.

Văn hoá - Mẹ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” tiếp tục bị chỉ trích vì điều này (Hình 2).

Mẹ của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay trả lời với truyền thông.

Chia sẻ của bà Panida nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích lớn của dân mạng khi cho rằng đến cả con gái và chồng mình mà bà còn sợ, không dám ở. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng trong khi tang lễ của Tangmo vẫn còn chưa diễn ra, thì bà lại liên tục xuất hiện trên truyền hình để trả lời phỏng vấn hết ngày này, đến ngày khác, và điều này thật sự quá vô tâm với chính đứa con của mình.

Văn hoá - Mẹ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” tiếp tục bị chỉ trích vì điều này (Hình 3).

Mẹ của Tangmo có thể bị phạt vì tiết lộ hợp đồng bảo hiểm tai nạn của con gái.

"Việc tiết lộ thông tin bảo hiểm với người thụ hưởng là trẻ em bị liệt vào diện vi phạm Đạo luật bảo vệ trẻ em. Người phạm luật này có thể bị phạt 6 tháng tù giam", luật sư cho biết. Ngoài ra, bà Panida cũng có động thái nhờ luật sư của mình nộp đơn khiếu nại với mong muốn được giám sát số tiền của người thừa hưởng bảo hiểm.

Văn hoá - Mẹ nữ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay” tiếp tục bị chỉ trích vì điều này (Hình 4).

Vụ tử nạn của nữ diễn viên Tangmo Pattaratida vẫn đang được dư luận hết sức quan tâm.

Được biết, thi thể nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay vẫn được bảo quản tại cơ quan cảnh sát. Mẹ nữ diễn viên cũng tiết lộ tang lễ cô sẽ được diễn ra tại nhà thờ Church of Joy, Bangkok. "Lễ tang sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 11-13/3. Do số lượng khách đăng ký quá đông nên chúng tôi buộc phải dời địa điểm sang nơi rộng lớn hơn. Nơi này có sức chứa 1400 khách, cùng 200 phóng viên báo đài có mặt tác nghiệp", bà nói.

Quốc Tiệp (t/h)