Nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" hạ sinh con trai

Hoàng Huyền
Theo Dispatch, Son Ye Jin đã chính thức hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng ngày hôm nay (27/11) sau 9 tháng mang thai. Truyền thông Hàn Quốc cho biết Son Ye Jin "mẹ tròn con vuông".
nu-dien-vien-son-ye-jin-ha-canh-noi-anh-ha-sinh-con-trai-dau-long-dulichgiaitri-giai-tri-1669797430.jpg
 

Ngay khi thông tin Son Ye Jin sinh con trai đầu lòng được truyền thông đăng tải, người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng hai nghệ sĩ. Kể từ sau đám cưới hồi đầu năm 2022, cuộc sống của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Con đầu lòng của cặp đôi phim Hạ cánh nơi anh là một bé trai kháu khỉnh. Nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng cho cặp đôi và dự đoán rằng con trai sẽ thừa hưởng vẻ điển trai của bố.

Son Ye Jin xác nhận mang thai con đầu lòng hồi tháng 6 vừa rồi sau gần 3 tháng làm đám cưới. Cô viết trên trang cá nhân: "Tôi đang có một khoảng thời gian vui vẻ. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ đến các bạn một tin vui. Một sinh mạng mới đã đến với chúng tôi. Dù vẫn còn một chút bàng hoàng nhưng trong lòng tôi vừa lo lắng vừa phấn khích. Dù tôi rất biết ơn nhưng vì cẩn thận nên tôi đã không thể thông báo tin tức này ngay đến với mọi người. Chúng tôi sẽ cùng nhau bảo vệ sinh mạng quý giá này. Mong các bạn luôn mạnh khỏe".

Son Ye Jin và Hyun Bin từng đóng chung phim Cuộc đàm phán sinh tử (2018) và tìm hiểu nhau trong khi đóng chung Hạ cánh cơi anh (2019).

Đầu năm 2021, cặp đôi xác nhận là một cặp và thông báo kế hoạch làm đám cưới vào đầu năm 2022. Hôn lễ của họ được xem là đám cưới thế kỷ của làng giải trí xứ Hàn trong năm nay. 

Kim Thoa