Quán quân Ca sĩ mặt nạ là vợ của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp

Hoàng Huyền
O Sen là ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai. Cô xúc động bật khóc khi gỡ mặt nạ và giành danh hiệu quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 1 diễn ra đêm 19/11. Nữ ca sĩ chính là vợ của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp.
vo-cua-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-gianh-danh-hieu-quan-quan-ca-si-mat-na-mua-11-dulichgiaitri-giai-tri-1669107084.jpeg
O Sen trở thành quán quân Ca sĩ mặt nạ. Cô chính là ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai

Sau hơn 4 tháng phát sóng, chương trình The Masked Singer 2022 (Ca Sĩ Mặt Nạ) đã đi tới đêm cuối cùng. Đúng nhiều dự đoán của khán giả, Top 3 của chương trình đã được lộ diện đó chính là Quán quân O Sen - Giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai, Á quân Phượng Hoàng Lửa - Diva Hà Trần và Giải Ba thuộc về Lady Mây - Myra Trần.

Ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai không giấu được sự xúc động khi tháo mặt nạ. Cô bật khóc trước tình cảm của khán giả và nỗ lực của bản thân.

“Tôi tham gia chương trình vì muốn truyền cảm hứng cho học trò của mình và mọi người. Tôi luôn tâm niệm không gì là không thể. Ngày nào học trò cũng nói với tôi rằng: Cô ơi cô phải ra ánh sáng chứ, tại sao lại như vậy? Cô đã làm được và các em sẽ làm được”, Ngọc Mai chia sẻ.

vo-cua-hoang-tu-xiec-quoc-nghiep-gianh-danh-hieu-quan-quan-ca-si-mat-na-mua-12-dulichgiaitri-giai-tri-1669107101.jpg
Nữ ca sĩ Ngọc Mai  là vợ của "Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp

Đặc biệt, cô cũng không quên nói lời cảm ơn đến ông xã (Nghệ sĩ ưu tú Quốc Nghiệp) - người luôn bên cạnh và ủng hộ mình trong suốt quá trình tham gia ca sĩ mặt nạ.

"Người chồng của Mai ngày nào cũng nói: 'Em sẽ làm được, không gì là không thể, và anh sẽ giữ lời hứa đó là trả em về vị trí của em'. Bởi vì đã từ rất lâu, Mai quay trở về chăm sóc cho gia đình. Tất nhiên, anh Quốc Nghiệp cũng biết Mai rất buồn nhưng Mai nghĩ không có vấn đề gì cả, mình không cống hiến bằng giọng hát, thì trong thời gian đó mình sẽ tôi luyện trí tuệ của mình, tôi luyện những thứ khác. Và Mai tin rằng khi chúng ta trở về với tâm thiện lành, chắc chắn rằng giọng hát sẽ hay...", Ngọc Mai chia sẻ.

Ngọc Mai (tên thật là Lê Như Ngọc Mai) là nữ ca sĩ sở hữu chất giọng Coloratura Lirico Soprano (Nữ cao Trữ tình Màu sắc).

Trước đây, vợ của Quốc Nghiệp tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, từng là thành viên của Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen. Ngoài ra, cô cũng giành nhiều huy chương tại các kỳ Liên hoan âm nhạc toàn quốc. Năm 26 tuổi, Ngọc Mai giành danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Thay vì chọn con đường ca sĩ chuyên nghiệp để trở nên nổi tiếng, cô quyết định gắn bó với công việc giảng dạy.

Ca sĩ mặt nạ là game show âm nhạc hiếm hoi mà Ngọc Mai tham gia. Tuy nhiên, khả năng thiên phú trong giọng hát, kỹ thuật thanh nhạc của cô khiến dàn cố vấn ngưỡng mộ. Trấn Thành từng nói: "O Sen là một nghệ sĩ thiên biến vạn hóa, tài năng xuất chúng khiến ban cố vấn phải nổi da gà".

Kim Thoa