Quảng Ngãi: Bắt chủ karaoke trốn truy nã tội giết người, làm nhục nhân viên

Admin
Dụ dỗ nhiều nữ nhân viên vào làm, chủ quán karaoke ở Quảng Ngãi đánh đập, dùng điện chích để họ sợ, nghe lời...

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ngãi bắt đối tượng Phạm Ngọc Tiên, 30 tuổi, hộ khẩu thường trú xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành đang bị truy nã đặc biệt tội Giết người và Làm nhục người khác đang lẩn trốn tại Tp.Hồ Chí Minh.

Năm 2021, đối tượng Phạm Văn Tiên mở cơ sở karaoke Hoàng Gia, ở xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa. Phạm Văn Tiên đưa nhiều nữ nhân viên từ tỉnh Bình Dương về tỉnh Quảng Ngãi.

Ngoài việc sử dụng số nữ nhân viên cũ, Phạm Văn Tiên cùng đồng bọn tăng cường liên kết dụ dỗ, lừa em gái khác ở vùng cao Quảng Ngãi về quán ép làm tiếp viên. Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho một số đối tượng nam nhân viên trực tiếp trông coi, quản lý nhân viên nữ phục vụ tại phòng và theo dõi chở nhân viên đi bán dâm cho khách ở khách sạn. Tất cả tiền của khách trả phục vụ nhân viên đều bị Tiên tịch thu lại. Khi nhân viên không nghe lời bán dâm cho khách thì Tiên và Đạt đánh đập, đe dọa. 

An ninh - Hình sự - Quảng Ngãi: Bắt chủ karaoke trốn truy nã tội giết người, làm nhục nhân viên

Các nữ nhân viên được giải cứu.

Từ cầu cứu gia đình của nạn nhân, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã kiểm tra quán karaoke Hoàng Gia. Tại cơ sở karaoke Hoàng Gia, cơ quan Công an phát hiện 8 nhân viên nữ bị nhốt trong phòng. Khi thấy công an đến, các nhân viên bị nhốt trong phòng vui mừng khi được giải thoát. 

Rất nhiều nhân viên nữ bị thương tích đầy mình. Có một số nữ viên trên da thịt còn vết thương mới đánh vài ngày, trong đó có em Hồ Thị N. ở huyện Trà Bồng. Em Đinh Thị Q., 16 tuổi, ở huyện Sơn Tây cùng một số tiếp viên bị lừa vô quán phục vụ khách và thường xuyên bị đánh đập, hành hạ. Đinh Thị Q. kể lại: "Họ đưa em vào phòng riêng và một số nữ nhân viên khác rồi đánh đập và 2 người khác. Họ đánh đập em không thương tiếc".

Trước đây đường dây hoạt động karaoke của Phạm Văn Tiên ở tỉnh Bình Dương. Qua kiểm tra cơ sở karaoke, cơ quan công an cũng thu giữ nhiều phương tiện gây án đánh đập nhân viên.

Thiếu nữ Ngô Thị T., 20 tuổi, ở tỉnh Thừa Thiên - Huế khắp người bầm dập, thâm tím các vết thương của những lần tra tấn kinh hoàng bằng chính điện, dao, gậy. T. cho biết, em bị tra tấn đánh đập nhiều lần từ khi ở tỉnh Bình Dương đến lúc về Quảng Ngãi. Tiên cùng đối tượng nhân viên tên Đạt đánh T. và Đạt dùng tay và gậy đánh vào người T.

Tiên bảo Đạt đổ nước ra sàn nhà, bắt T. đứng vào vũng nước rồi Tiên và Đạt lấy bình ắc-quy dùng để chích cá chích vào người làm T. bị điện giật gây thương tích. Tiên tiếp tục bắt T. lột quần áo trên người rồi ngồi xuống vũng nước để Tiên dùng điện chích. T. khóc lóc van xin nhưng Tiên không dừng lại. 

An ninh - Hình sự - Quảng Ngãi: Bắt chủ karaoke trốn truy nã tội giết người, làm nhục nhân viên (Hình 2).

Đối tượng Phạm Văn Tiên.

Mỗi khi tra trấn đánh đập, Phạm Ngọc Tiên bắt các nữ nhân viên khác tập trung lại chứng kiến cảnh tra tấn nhằm khiếp sợ nghe lời chúng. Chính vì chứng kiến cảnh tra tấn dã man nên các nhân viên đều run sợ, không dám cãi lời Tiên. Việc tra tấn, đánh đập dã man trong "động quỷ" đã làm cho nhiều thiếu nữ bị suy sụp về thể xác và tinh thần.

Sau khi thực hiện hành vi tàn ác, dã man, gây phẫn nộ trong xã hội, Tiên cùng đồng bọn bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quảng Ngãi đã ra lệnh truy nã đặc biệt đối tượng Tiên về tội Giết người và Làm nhục người khác. Biết bị truy nã, Tiên đã lẩn trốn và ẩn núp tại nhiều nơi, quá trình lẩn trốn, đối tượng luôn mang theo hung khí nguy hiểm bên mình và sẵn sàng chống trả khi bị truy bắt.

Qua nhiều tháng kiên trì xác minh, truy bắt, Phòng Cảnh sát hình sự đã áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, lần theo các dấu vết lẩn trốn của đối tượng, với tinh thần kiên quyết trong tấn công, trấn áp tội phạm và với quyết tâm phải bắt được đối tượng để trấn an dư luận, bảo đảm tình hình an ninh, trật tự tại địa phương, phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

An ninh - Hình sự - Quảng Ngãi: Bắt chủ karaoke trốn truy nã tội giết người, làm nhục nhân viên (Hình 3).

Một nữ nhân viên bị đánh đập thương tích khắp người.

Vừa qua, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp Công an xã Đông Thạnh và Công an huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh áp sát, bắt giữ đối tượng khi y đang lẩn trốn tại một Nhà xưởng thuộc xã Đông Thạnh trong sự ngỡ ngàng của đối tượng. Đồng thời, Tổ công tác đã thu giữ được một số hung khí nguy hiểm mà đối tượng luôn mang theo mình.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi đã di lý đối tượng về Quảng Ngãi và tạm giữ hình sự phục vụ công tác điều tra. Rồi đây, pháp luật sẽ xử lý nghiêm minh đối với hành vi côn đồ, hung hãn, phi nhân tính, coi thường tính mạng, sức khỏe, danh dự người khác đối với hắn. Riêng đồng bọn của Tiên (là Phạm Công Đạt), trước đó tháng 1/2024, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Tư Nghĩa và gia đình vận động đối tượng ra đầu thú.

Việc triển khai các biện pháp nghiệp vụ bắt giữ đối tượng truy nã Phạm Ngọc Tiên một lần nữa đã khẳng định tinh thần cương quyết trong tấn công, trấn áp tội phạm, tất cả điều vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi.

Vụ bắt giữ đối tượng truy nã nêu trên cũng là lời cảnh báo, cảnh tỉnh các đối tượng truy nã khác vẫn còn đang lẫn trốn ngoài xã hội, hãy ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, không lẫn trốn sẽ nguy cơ phát sinh tội phạm mới.