Ra mắt hệ thống quản lý nội dung trên nền tảng YouTube

Hoàng Huyền
Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr sẽ hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trên nhiều phương diện.

ra-mat-he-thong-quan-ly-noi-dung-tren-nen-tang-youtube-dulichgiaitri-cong-nghe-1667207501.jpg
Ra mắt Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr - Ảnh: VGP/HM

Theo thống kê của SignaFire, trên nền tảng YouTube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, nhưng khoảng 2/3 trong số đó tự nhận là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng.

Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán, cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm, cũng như xảy ra vi phạm không đáng có.

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của YouTuber tại Việt Nam, cùng với đó là sự khó khăn khi tiếp cận, tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube, để giải các bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung, Tubrr tham gia thị trường Việt Nam để hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.

Thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng.

Đây là một trong những mạng lưới đa kênh hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam có đầy đủ cả 3 nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS.

Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn, từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trên nhiều phương diện, không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.

Hiền Minh