Thêm nguồn hỗ trợ cho Điền kinh Việt Nam

Admin
(Chinhphu.vn) - Ngày 5/12, tại Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Công ty TNHH quốc tế Hải Long, đại diện thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning, đã ký kết kéo dài hợp tác tài trợ. Theo đó, Li-Ning tiếp tục là nhà tài trợ trang phục chính thức đồng hành cùng điền kinh Việt Nam trong 3 năm (2023-2025).

Theo đó, thương hiệu Li-Ning sẽ bước sang năm thứ 8 cung cấp trang phục, thiết bị luyện tập và thi đấu chuyên nghiệp cho các huấn luyện viên, vận động viên và thành viên liên quan trực thuộc Liên đoàn Điền Kinh Việt Nam; tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn tạo nên những kỳ tích mới trong nhiều giải đấu quy mô quốc gia và quốc tế, cũng như phát triển tối đa tiềm năng của bộ môn điền kinh nước nhà.

Gần 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Li-Ning đã luôn song hành cùng thể thao Việt Nam và là đối tác tin cậy của nhiều liên đoàn, đội tuyển như Đội tuyển bóng đá Việt Nam giai đoạn 2006-2008; các CLB như: CLB bóng đá Viettel, CLB bóng đá Phù Đổng; Liên đoàn Cầu lông Việt Nam; các đội tuyển của các tỉnh như Bắc Giang, Hải Phòng...

Với điền kinh, Li-Ning luôn đồng hành cùng sự phát triển và lớn mạnh của đội tuyển Điền kinh Quốc gia Việt Nam kể từ năm 2016 đến nay,... 

Với việc cung cấp trang phục, trang thiết bị thể thao tiên tiến, công nghệ cao hỗ trợ hiệu quả cho tập luyện thi đấu, Li-Ning tự hào đóng góp không nhỏ vào thành công của điền kinh Việt Nam trên các đấu trường thể thao tầm cỡ.

Phát biểu trong lễ ký kết, bà Đinh Thị Mỹ Nhung - Giám Đốc Công ty TNHH Quốc tế Hải Long cho biết: "Suốt nhiều năm liên tiếp, môn Điền kinh đã đem về nhiều huy chương tại SEA Games, cũng như "oanh tạc" không ít các giải đấu thể thao trên toàn thế giới. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển to lớn của môn Điền kinh nếu được đầu tư đúng cách, toàn diện. Với kinh nghiệm đồng hành cùng rất nhiều thế vận hội và giải đấu như Olympic, Asiad, SEA Games... cùng sự cải tiến liên tục các công nghệ trong trang phục, Li-Ning cam kết thực hiện sứ mệnh hỗ trợ vận động viên điền kinh vươn xa hơn trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao, cũng như đưa điền kinh Việt Nam vươn đến những thành tích vượt ngoài mong đợi. Bằng sự thấu hiểu, tin tưởng trong quan hệ hợp tác hai bên suốt những năm vừa qua, chúng tôi tin tưởng rằng Li-Ning không chỉ giúp sức về nguồn lực, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Điền kinh Việt Nam."

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Tổng thư ký Liên đoàn Điền kinh Việt Nam chia sẻ: "Liên đoàn Điền kinh Việt Nam ghi nhận sự đóng góp của thương hiệu Li-Ning vào sự thành công của điền kinh Việt Nam trong giai đoạn vừa qua. Việc được mặc các trang phục thi đấu với chất liệu tiên tiến, hiện đại, vừa vặn, thể hiện màu cờ sắc áo tạo niềm tin và động lực cho các vận động viên tự tin trong thi đấu, hướng tới những thành tích ngày một cao hơn. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên, đặc biệt là những nội dung hợp tác trong giai đoạn mới 2023-2025, sẽ hỗ trợ thêm nhiều hơn nữa cho các vận động viên trong việc đạt thành tích cao, đồng thời giúp điền kinh Việt Nam có những bước tiến mới trong thời gian tới".

Gần một thập kỷ qua, hình ảnh vận động viên Việt Nam vỡ òa cảm xúc chiến thắng trong các trang phục của Li-Ning đã trở nên quen thuộc trong mắt những người hâm mộ. Trong chiến lược phát triển dài hạn, Công ty Hải Long sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng các hoạt động của Điền kinh Việt Nam; hỗ trợ Điền kinh Việt Nam tiếp tục tỏa sáng và khẳng định vị thế tại đấu trường quốc tế.

DA