Việt Nam nằm trong những điểm đến tốt nhất dịp hè

Hoàng Huyền
Việt Nằm lọt vào danh sách gợi ý các điểm đến ở châu Á dành cho mùa hè năm nay, theo Traveller.

Việt Nam nằm trong những điểm đến tốt nhất dịp hè

viet-nam-nam-trong-nhung-diem-den-tot-nhat-dip-he1-dulichgiaitri-du-lich-1659954208.png

Việt Nam mở cửa du lịch quốc tế từ tháng 3. Theo Traveller, Việt Nam có nhiều điểm đến hấp dẫn, trải dài từ Bắc vào Nam, trong đó Quy Nhơn và Đà Nẵng dành cho du khách thích tắm biển, Đà Lạt sẽ phù hợp với ai muốn nghỉ dưỡng, vùng núi Tây Bắc đang phát triển du lịch sinh thái... Ảnh: Unsplash.

viet-nam-nam-trong-nhung-diem-den-tot-nhat-dip-he2-dulichgiaitri-du-lich-1659954241.png

Thái Lan: Quốc gia du lịch nổi tiếng này đã gỡ bỏ một số rào cản về Covid-19 dành cho khách du lịch. Ngoài Bangkok nhộn nhịp và sầm uất, Thái Lan còn có nhiều bãi biển, đảo đẹp cho du khách khám phá. Đặc biệt, ẩm thực của xứ sở chùa Vàng còn rất đa dạng, hợp khẩu vị nhiều người. Ảnh: Unsplash.

viet-nam-nam-trong-nhung-diem-den-tot-nhat-dip-he3-dulichgiaitri-du-lich-1659954266.png

Ấn Độ sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên mang vẻ đẹp hoang sơ và ấn tượng. Là quốc gia của nền văn minh sông Hằng phát triển rực rỡ, nơi đây còn có các ngôi đền mang dáng dấp kiến trúc cổ công phu, đậm bản sắc văn hóa, thích hợp cho những ai muốn du lịch tâm linh. Ảnh: Julian Yu.

viet-nam-nam-trong-nhung-diem-den-tot-nhat-dip-he4-dulichgiaitri-du-lich-1659954299.png

Hàn Quốc: Ngoài thủ đô Seoul sôi động, Hàn Quốc còn có nhiều điểm đến thú vị khác. Dù đi du lịch với nhu cầu mua sắm, khám phá ẩm thực hay chỉ là chiêm ngưỡng cảnh quan, dạo phố thì đất nước này cũng khiến bạn hài lòng. Ảnh: CNN Travel.

viet-nam-nam-trong-nhung-diem-den-tot-nhat-dip-he5-dulichgiaitri-du-lich-1659954324.png

Singapore: Đảo quốc sư tử nổi tiếng là nơi có nhiều trải nghiệm thú vị từ văn hóa, ẩm thực đến mua sắm, tham quan. Đây còn là một trong những điểm du lịch xanh hàng đầu châu Á. Đến Singapore, bạn sẽ được hòa mình vào nhịp sống sôi động, thỏa thích mua sắm trong những trung tâm thương mại sầm uất và tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Ảnh: Pexels.

viet-nam-nam-trong-nhung-diem-den-tot-nhat-dip-he6-dulichgiaitri-du-lich-1659954355.png

Indonesia: Được mệnh danh là đất nước vạn đảo, Indonesia là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích du lịch biển. Quốc gia này nổi danh nhất với đảo Bali. Bên cạnh đó còn có rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác để du khách khám phá và trải nghiệm. Ảnh: Killan Pham.

viet-nam-nam-trong-nhung-diem-den-tot-nhat-dip-he7-dulichgiaitri-du-lich-1659954638.png

Malaysia là vùng đất có sự giao thoa văn hóa của người Malaysia, Trung Quốc, Ấn Độ và xã hội đa tôn giáo với đạo Hindu, Hồi giáo, Phật giáo. Nơi đây không chỉ sở hữu nhiều bãi biển đẹp, thiên nhiên hoang sơ, các trung tâm mua sắm sầm uất mà còn tập hợp sự đa dạng trong ngôn ngữ, ẩm thực. Ảnh: Pexels.

viet-nam-nam-trong-nhung-diem-den-tot-nhat-dip-he8-dulichgiaitri-du-lich-1659954673.png

Philippines: Đất nước Philippines trải dài trên hơn 7.000 hòn đảo, đó là lý do chính khiến quốc gia này tập trung phát triển du lịch biển. Không có các công trình ấn tượng hay các di tích lịch sử lâu đời, Philippines dựa vào tài nguyên biển sẵn có làm trọng tâm phát triển du lịch. Ảnh: Unsplash.

Vân Khanh