Vụ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”: Người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện điều này

Admin
Khi cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra, mới đây người hâm mộ lại bất ngờ phát hiện tài khoản Instagram của Tangmo Pattaratida tiếp tục có điều lạ.

Tối 24/2, nữ diễn viên Tangmo Pattaratida đi dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn và rơi khỏi thuyền xuống sông mất tích. Sau 38 giờ tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông. Kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy, Tangmo qua đời do đuối nước, ngạt thở và có lượng cát lớn trong phổi.

Hiện tại, dư luận vẫn không ngừng bàn tán về nguyên nhân cái chết của Tangmo. Mới đây nhất, người hâm mộ tiếp tục tá hỏa khi phát hiện tài khoản Instagram của Tangmo đã ấn theo dõi một tài khoản mới dù nữ diễn viên đã qua đời. Cụ thể, từ 1128 người đang theo dõi, trở thành 1129. Ngoài ra, 1 bài đăng trên Instagram của cô cũng biến mất, từ 2300 ngày 26/2, hiện tại còn 2299.

Văn hoá - Vụ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”: Người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện điều này
Văn hoá - Vụ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”: Người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện điều này (Hình 2).

Tài khoản của Tangmo vừa follow một người nào đó, dù cô đã mất nhiều ngày qua.

Đáng nói là mẹ và nữ quản lý của Tangmo đều khẳng định không có quyền sử dụng tài khoản của cô, khiến dân mạng thắc mắc, ai là người đã tác động đến Instagram của Tangmo kể từ khi cô mất?

Trước đó, 6 bài đăng trên tài khoản Instagram của Tangmo cũng biến mất không lý do. Theo đó, trước lúc xảy ra sự việc tối 24/2, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay có 2306 bài đăng. Tuy nhiên đến ngày 26/4, số lượng bài đăng chỉ còn là 2300.

Văn hoá - Vụ diễn viên “Chiếc lá cuốn bay”: Người hâm mộ bất ngờ khi phát hiện điều này (Hình 3).

Tangmo qua đời khiến khán giả bàng hoàng.

Những sự việc lạ liên quan đến Instagram của Tangmo làm dấy lên nhiều câu hỏi. Hiện, mục đích của hành động này là gì và danh tính người đã tác động vào Instagram của Tangmo là ai vẫn chưa được làm rõ, khiến dân mạng không ngừng suy đoán.

Quốc Tiệp (t/h)