Vụ xóa sổ sòng bạc ở bìa rừng: Phát hiện hàng loạt ca nhiễm Covid-19

Admin
Cơ quan chức năng xác định có 7 đối tượng nhiễm Covid-19 tham gia đánh bạc.

Ngày 15/3, tin từ Công an tỉnh Quảng Nam, liên quan đến vụ triệt xóa một sòng bài theo hình thức xóc đĩa tại khu vực bìa rừng hồ Phú Ninh, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng loạt đối tượng dương tính với SARS-CoV-2.

Theo đó, tổng cộng có 20 đối tượng ( 13 nam và 7 nữ) bị cảnh sát bắt giữ trong vụ việc. Đáng nói, khi tiến hành test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện có đến 7 người nhiễm Covid-19. Sự việc nhanh chóng được báo cáo đến cơ quan y tế để triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

An ninh - Hình sự - Vụ xóa sổ sòng bạc ở bìa rừng: Phát hiện hàng loạt ca nhiễm Covid-19

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an Quảng Nam

Về công tác điều tra, hiện cơ quan chức năng tạm giữ hình sự 13 đối tượng để làm rõ về các hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc. Chiến công này của cơ quan chức năng không chỉ xóa sổ 1 tụ điểm có tệ nạn xã hội mà còn góp phần và công tác phòng chống hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 hiệu quả.

Trước đó, như Người Đưa Tin đã phản ánh, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự và Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Nam đã ập vào sòng bài theo hình thức xóc đĩa tại khu vực bìa rừng hồ Phú Ninh, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh. Tại đây có 17 đối tượng nam giới và 3 nữ giới đang đánh bạc.

Tại hiện trường cảnh sát thu giữ 17 triệu đồng ở xới bạc cùng 230 triệu đồng trên người các đối tượng. Nhiều vật dụng khác phục vụ đánh bạc như chén đĩa, con vị... cũng được thu giữ.

Cơ quan chức năng xác định tụ điểm này do Nguyễn Kim Hùng, SN 1973, trú thôn Cây Sanh, xã Tam Dân đứng ra tổ chức. Hùng cho đàn em thu tiền xâu mỗi lượt 200 - 300.000 đồng/người. Đặc biệt, để tránh sự chú ý của cơ quan chức năng, các đối tượng bố trí nhiều lớp canh gác, cảnh giới. Cùng với đó, mỗi khi thấy "động", Hùng sẽ di chuyển sòng bạc đi nơi khác.

Mở rộng điều tra, cảnh sát cũng thu giữ nhiều tang vật liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc tại nhà riêng của Hùng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.