Booking.com: Đà Lạt nằm trong 6 địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất thế giới

Hoàng Huyền
Một mùa hè ngập tràn tình yêu đang đến cùng với sự bùng nổ của nhiều bộ phim tình cảm, chương trình hẹn hò trên toàn thế giới. Đáp ứng mong muốn khám phá những địa điểm lãng mạn được giới thiệu trên truyền hình của khách du lịch bốn phương, Booking.com đã chọn ra 6 thiên đường đẹp tựa tranh vẽ, trong đó có Đà Lạt - thành phố tình yêu.

bookingcom-da-lat-nam-trong-6-dia-diem-hen-ho-lang-man-nhat-the-gioi-dulichgiaitri-du-lich-1660472799.jpg
 

Được mệnh danh là “Paris thu nhỏ”, sở hữu thung lũng tình yêu, cây cầu trái tim, những cỗ xe ngựa đôi..., Đà Lạt chắc chắn rất yêu thích sự lãng mạn. Bởi vậy, không có gì quá đỗi ngạc nhiên khi nơi đây còn được coi là thành phố trăng mật của Việt Nam.

Thiên nhiên thơ mộng cùng khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ, Đà Lạt là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi hẹn hò, những chương trình hẹn hò hay là nơi quay những bộ phim tình cảm. Đến đây, các cặp đôi có thể thả mình trong mê cung tình yêu hình trái tim hay cùng trò chuyện, ngắm cảnh trên thuyền thiên nga ở Thung Lũng Tình Yêu. Cùng nhau chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ đỉnh núi Lang Biang hay ngắm bình minh, hoàng hôn đầy ngoạn mục tại hồ Xuân Hương. Trở về miền quê Đà Lạt, cảnh sắc thiên nhiên đồng quê cùng với những cánh đồng hoa và dâu tây bát ngát mang đến một khung cảnh đầy trữ tình, lãng mạn.

Cùng với Đà Lạt mộng mơ, 5 thành phố lãng mạn khác cũng đặc biệt được khách du lịch yêu thích bao gồm: Majorca (Tây Ban Nha), Punta Mita (Mexico), Avignon (Pháp), Telese Terme (Ý), Tainan (Đài Loan).

Trung tâm Thông tin du lịch