Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Admin
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã công khai tin vui về chuyện cả hai sắp về chung một nhà sau thời gian dài hẹn hò.

Tối 17/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu của CLB Công an Hà Nội và ĐT Việt Nam hạnh phúc đăng lên trang cá nhân hình ảnh bên bạn gái Doãn Hải My, kèm dòng trạng thái thông báo: "Cô ấy đã nhận lời".

Cụ thể, trong bức ảnh chia sẻ với người hâm mộ Văn Hậu đứng cạnh bạn gái cùng bó hoa hồng tuyệt đẹp và một chiếc bánh kem ghi dòng chữ "She said: Yes" (tạm dịch: Cô ấy đã nói: Có").

Sau một thời gian hẹn hò, cầu thủ sinh năm 1999 vừa cầu hôn Doãn Hải My và nhận được sự đồng ý của người đẹp này. Trong ảnh, Hải My cũng giơ tay khoe chiếc nhẫn cầu hôn từ bạn trai.

Cùng hashtag #marryme được Văn Hậu đính kèm, người hâm mộ cặp đôi rất hạnh phúc khi cuối cùng anh và Hải My cũng quyết định về chung một mái ấm trong tương lai.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" vừa kỷ niệm tròn 3 năm yêu nhau hôm 15/8 vừa qua. Doãn Hải My sinh năm 2001, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải Người đẹp tài năng.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu đang ở giai đoạn thăng hoa của sự nghiệp, vừa vô địch V-League 2023 cùng CLB Công an Hà Nội. Đây là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá Việt Nam.

Giải trí - Cầu thủ Đoàn Văn Hậu cầu hôn bạn gái xinh đẹp

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My thường xuyên chụp ảnh cùng nhau.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu là cặp đôi được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" trong làng bóng đá Việt Nam. Trong khi cầu thủ sinh năm 1999 được đánh giá cao trong đội tuyển, Hải My là người đẹp thuộc top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau khi công khai hẹn hò, cả hai thoải mái công khai nhiều khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Trước đó, họ khá kín tiếng dù cộng đồng mạng liên tục phát hiện sự liên kết trong mối quan hệ của đôi trẻ.

Nam cầu thủ lấn sân kinh doanh thời trang nhân dịp sinh nhật lần thứ 23. Các sản phẩm áo phông, mũ và balo của anh tập trung hướng đến giới trẻ.

Người đẹp Doãn Hải My chính là người đồng hành, giúp bạn trai quảng bá thương hiệu. Cô thường xuyên diện những chiếc áo đôi với Văn Hậu lúc đi dạo phố hay du lịch.

Đoàn Văn Hậu chơi bóng đá ở vị trí hậu vệ. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Văn Hậu được kênh thể thao FOX Sports bình chọn là 11 cầu thủ châu Á tiêu biểu ở FIFA U20 World Cup 2017.

Trúc Chi (t/h)