Dàn người đẹp đi tiếp tế lương thực ấm áp ‘tình người’ trong đêm mưa

Hoàng Huyền
CLB Suối Mát Từ Tâm mà đại diện là Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo cùng các người đẹp Mai Phương, Thạch Thảo mặc cho trời mưa tầm tã đã gấp gáp cùng nhau mang theo lương thực để tiếp tế cho người lao động nghèo tại Tp Hồ Chí Minh trong bối cảnh dịch Covid-19 căng thẳng.

CLB Suối Mát Từ Tâm

Mặc cho trời mưa tầm tã, Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo và dàn người đẹp vẫn vượt đường xa tiếp tế nhu yếu phẩm cho người lao động nghèo tại Tp Hồ Chí Minh trong bối cảnh dịch Covid-19 căng thẳng...

Dịch bệnh hoành hành khiến cuộc sống người dân ngày càng lao đao, nhiều người lâm vào cảnh khốn đốn và phải kêu gọi giúp đỡ từ khắp nơi. Nhận tin người dân tại phường Bình Chiểu (TP. Thủ Đức) đang gặp khó khăn, CLB Suối Mát Từ Tâm mà đại diện là Á hậu Kiều Loan, Ngọc Thảo cùng các người đẹp Mai Phương, Thạch Thảo đã gấp gáp cùng nhau mang theo lương thực để tiếp tế cho người lao động nghèo nơi đây.

Dàn người đẹp đi tiếp tế lương thực ấm áp ‘tình người’ trong đêm mưa-dulichgiaitri.vn
Các người đẹp tự tay vận chuyển hàng hóa)

Trước đó, các thành viên của CLB đã chuẩn bị 1 tấn gạo cùng 170 phần quà gồm mì, trứng, rau củ,... để trao tặng. Tuân thủ quy định mùa dịch, mỗi người đều trang bị khẩu trang, kính chắn giọt bắn, bao tay và áo mưa để lên đường. Mặc cho trời mưa tầm tã nhưng dàn người đẹp vẫn bất chấp khó khăn, đội mưa đi đến tận vùng cách ly y tế.

Dàn người đẹp đi tiếp tế lương thực ấm áp ‘tình người’ trong đêm mưa-dulichgiaitri.vn
Mỗi phần quà đều được chuẩn bị kỹ lưỡng)

Mặc dù đường vào UBND phường có nhiều chốt chặn và lớp kiểm soát nghiêm ngặt, các người đẹp đã cùng nhau vận chuyển lương thực nhanh chóng để chính quyền giao đến cho người dân. Do không thể tiếp xúc với người dân trực tiếp nên dàn người đẹp chỉ có thể gửi lời động viên từ xa tới người dân. 

Dàn người đẹp đi tiếp tế lương thực ấm áp ‘tình người’ trong đêm mưa-dulichgiaitri.vn
Hàng hóa là những thực phẩm thiết thực hàng ngày)

Trước đó, CLB thiện nguyện quy tụ các hoa hậu, người đẹp đã phát động chương trình bếp ăn tập thể, các người đẹp trực tiếp nấu ăn để phát cho người dân. Tính từ ngày 7/7 đến nay, bếp ăn đã phục vụ được gần 15.000 suất ăn chất lượng cho đội truy vết F0, F1, đội ngũ y bác sĩ, lực lượng dân quân tự vệ, thanh niên tình nguyện.... đang thực hiện nhiệm vụ tại các bệnh viện, khu phong toả, cách ly cũng như các chốt chặn kiểm soát. Không dừng lại ở đó, các thành viên vẫn thường xuyên tiếp tế lương thực cho những người lao động nghèo, người vô gia cư, tài xế xe ôm,... trên khắp địa bàn TP.HCM.

Dàn người đẹp đi tiếp tế lương thực ấm áp ‘tình người’ trong đêm mưa-dulichgiaitri.vn
Tấm lòng đẹp của các người đẹp sưởi ấm trái tim người dân giữa tâm dịch)

Khi mà điều kiện kinh tế khó khăn và người dân rất cần những bữa ăn chất lượng để cùng nhau “chiến đấu” với đại dịch Covi-19.

THU MÂY- Ảnh: SV/phunuthudo.vn