Điều ít biết về người chồng đại gia của nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền

Admin
Sau hơn 20 năm yêu đương và chung sống, nữ diễn viên "Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền ngày càng yêu thương chồng hơn.

Nên duyên với mối tình đầu

Diễn viên Mai Thu Huyền sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Người đẹp từng giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội năm 1994. Nữ diễn viên để lại ấn tượng qua các bộ phim như “Những ngọn nến trong đêm”, “Nhà có ba chị em”, “Bước chân hoàn vũ”, “Tia nắng mong manh”, “Lối rẽ”...

Giải trí - Điều ít biết về người chồng đại gia của nữ diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền có gương mặt khả ái.

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Mai Thu Huyền cũng đóng vai trò nhà sản xuất phim, sản xuất chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện. Ngoài bề dày với hơn hai thập kỷ hoạt động nghệ thuật, chị còn được ngưỡng mộ bởi có một tổ ấm viên mãn bên ông xã đại gia cùng các con ngoan ngoãn học giỏi.

Quen chồng từ năm 16 tuổi, Mai Thu Huyền gọi anh là người đàn ông duy nhất chị yêu trong cuộc đời. Lúc mới gặp gỡ, chị vẫn còn đi học, không màng yêu đương. Chồng đại gia hơn Mai Thu Huyền bảy tuổi, chín chắn và điềm đạm, ngày ngày kiên trì sang nhà để lấy lòng gia đình chị. Khi Mai Thu Huyền đỗ đại học, cả nhà khuyên chị đến với anh vì cảm động trước tấm lòng của anh.

Nữ diễn viên “Những ngọn nến trong đêm” từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được chồng tin tưởng tuyệt đối và luôn ủng hộ cô khi hoạt động nghệ thuật. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Mai Thu Huyền tâm sự với Dân Việt, chị mê công việc hơn mê yêu nên không có cảm xúc với bất kỳ ai ngoài chồng. Cho nên, ông xã không bao giờ lo lắng, ghen tuông khi mình làm việc.

Giải trí - Điều ít biết về người chồng đại gia của nữ diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền (Hình 2).

Ông xã của Mai Thu Huyền tên là Thang Văn Lương (sinh năm 1972) hơn chị 7 tuổi. Anh chính là mối tình đầu và cũng là mối tình duy nhất của Mai Thu Huyền.

Nói về những ngày đầu cặp “trai tài gái sắc” quen biết, Mai Thu Huyền kể: "Anh ấy biết tôi từ năm tôi 16 tuổi và đã theo đuổi 4 năm, đến 20 tuổi mới yêu nhau. Anh ấy biết tôi từ bé đến lớn, hiểu hết tính cách của tôi rồi nên anh ấy chưa bao giờ biết ghen. Anh không ghen vì tôi có làm gì cho chồng tôi phải ghen đâu. Lúc nào tôi cũng bảo chồng mình là số một, anh ấy nhìn những hành động, cử chỉ, lời nói của mình là hiểu rồi".

Tổ ấm nhỏ của Mai Thu Huyền bên Mỹ

Người đẹp gốc Hà thành giờ đang sinh sống bên Mỹ cùng gia đình. Chia sẻ với Vietnamnet, Mai Thu Huyền cho biết chị sang Mỹ từ tháng 7/2021 để đưa con đi du học. Gia đình chị dự định ở lại đây trong một khoảng thời gian, để con trai ổn định việc học và môi trường sống mới về Việt Nam.

Giải trí - Điều ít biết về người chồng đại gia của nữ diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền (Hình 3).

Tổ ấm hạnh phúc nhà Mai Thu Huyền.

Trong khoảng thời gian sống nơi xứ người, Mai Thu Huyền đảm đương việc nội trợ, chăm vườn hay ra ngoài mua sắm… Chị cũng đều đặn gọi điện thoại thăm hỏi, trò chuyện cùng người thân, bạn bè cũng như điều hành công ty truyền thông của mình tại Việt Nam. Nữ diễn viên tiết lộ thời gian qua theo học lớp thạc sĩ theo hình thức online.

Dù sinh sống và học tập bên Mỹ nhưng Mai Thu Huyền vẫn đam mê với nghệ thuật. Hàng ngày dành nhiều thời gian cho học tập và chăm sóc gia đình nhưng nữ diễn viên vẫn tranh thủ lên kịch bản cho các chương trình, dự án đợi khi về nước thực hiện.

Ở bên Mỹ chị luôn tìm niềm vui cho mình bằng cách rủ bạn bè, gia đình đi thăm quan thắng cảnh nổi tiếng ở các tiểu bang. Những chuyến đi trải nghiệm, gặp gỡ những người bạn mới cho chị chất liệu, ý tưởng để làm nghệ thuật cũng như kinh doanh.

Mai Thu Huyền và chồng đại gia có 20 năm chung sống hạnh phúc và có hai con. Con gái lớn của chị đã 18 tuổi, mới vào đại học còn con trai 14 tuổi, đang học cấp 2 ở Mỹ. Nữ diễn viên nói chị không kỳ vọng hai con thành người quá xuất sắc nhưng phải có lòng yêu thương, biết chia sẻ.

Giải trí - Điều ít biết về người chồng đại gia của nữ diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm” Mai Thu Huyền (Hình 4).

Ở độ tuổi ngoài 40 nữ diễn viên khiến nhiều người khen ngợi về nhan sắc.

Nữ diễn viên Mai Thu Huyền quan niệm: "Gia đình với tôi là số một. Công việc tôi rất đam mê nhưng nếu như phải hi sinh thì tôi vẫn sẽ hi sinh công việc để chọn gia đình vì tôi nghĩ rằng mọi thứ đều là phù du, phù phiếm. Mình có thể nay làm cái này, mai làm cái khác, có lúc thành công và thất bại nhưng gia đình thì chỉ có một thôi".

Với Mai Thu Huyền, 20 năm cũng là khoảng thời gian minh chứng cho tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Ông xã doanh nhân cũng là người chứng kiến những thành công, thất bại trong cuộc sống, công việc và làm điểm tựa để cùng nhau vững bước trên đường đời.

Trúc Chi (t/h)