Giải golf từ thiện vì trẻ em thành công tốt đẹp

Admin
Giải golf Từ thiện Thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’ – Swing for the Kids lần thứ 15 đã được tổ chức thành công tốt đẹp với sự tham dự của gần 240 golf thủ đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và quốc tế cùng đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
giai-golf-tu-thien-vi-tre-em-dulichgiaitri-1650630904.jpg
Giải Golf Từ thiện Thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’ – Swing for the Kids lần thứ 15 đã huy động được hơn 2,3 tỷ đồng tiền mặt và nhiều hiện vật khác từ các nhà tài trợ hảo tâm và golf thủ.

Tại buổi Gala trao giải tối ngày 16/4, ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban Tổ chức Giải đã trao cho Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam 300 triệu đồng, tài trợ kinh phí cho Chương trình học bổng khuyến học và hỗ trợ công tác khuyến học từ Quỹ Học bổng "Vì trẻ em Việt Nam".

Bà Trần Thị Thanh Thủy, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trao biển tượng trưng 120 triệu đồng cho Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban Tổ chức Giải, ủng hộ Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam.

Giải Golf Từ thiện Thường niên ‘Vì trẻ em Việt Nam’ – Swing for the Kids lần thứ 15 đã huy động được hơn 2,3 tỷ đồng tiền mặt và nhiều hiện vật khác từ các nhà tài trợ hảo tâm và golf thủ.

Trước đó, Báo Đầu tư đã tổ chức thành công giải Golf Từ thiện Thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids lần thứ 15 để hỗ trợ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, diễn ra trong ngày 16/4.

Sau ba năm đối mặt với những khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19, đông đảo nhà tài trợ và các golf thủ vẫn tiếp tục đồng hành và ủng hộ Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam. Giải năm nay cũng được tổ chức trong không khí phấn khởi của các em học sinh từ bậc mẫu giáo, trung học và các bậc cao hơn được trở lại mái trường sau một thời gian dài do dịch bệnh.

"Giờ đây, khi cả nước đã bước vào trạng thái bình thường mới, Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lại tiếp tục vai trò cây cầu nối của tình người và hy vọng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ những tấm lòng nhân ái trong xã hội, vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài của đất nước. Và hơn hết thực tế đã cho thấy dịch bệnh không thể làm gián đoạn sự kết nối của những trái tim nhân ái, nhiệt thành trên khắp cả nước với những tấm lòng hiếu học nhưng đang nhất thời phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn. Học bổng Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids, tuy quy mô còn khiêm tốn nhưng luôn được trao đúng thời điểm và đúng đối tượng thụ hưởng, đã, đang và sẽ góp phần nhỏ bé vào thực hiện sứ mệnh "không ai bị bỏ lại phía sau" như đã thực hiện trong suốt 15 năm qua", Trưởng ban tổ chức, Tổng Biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh chia sẻ.

Suốt 15 mùa giải, Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids đã thực sự gắn kết các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm và cộng đồng doanh nghiệp, để trao hơn 18.000 suất học bổng, với tổng trị giá hơn 18,5 tỷ đồng tận tay các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Nhiều các nhà tài trợ đã dành sự quan tâm và mong muốn thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam cùng Báo Đầu tư để ủng hộ các em học sinh, sinh viên nghèo ở những vùng lũ lụt và địa phương khó khăn, như Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, Thương hiệu Inochi của Công ty Cổ phần Tân Phú, Công ty Cổ phần Tasco, Công ty TNHH Hòa Bình- Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An, Thương hiệu MIPA của Công ty A&M ASIA và Công ty TNHH Diageo Việt Nam,… cũng như sự nhiệt tình tham gia của những người yêu thích môn thể thao golf đến từ cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong nước và nước ngoài, các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế… Đồng hành cùng Báo Đầu tư với vai trò bảo trợ truyền thông cho giải, gồm Báo Điện tử Dân trí, Báo Kinh tế và đô thị, Báo An ninh Thủ đô, Báo Lao động, Báo Nhà báo và công luận, Báo Điện tử Chính phủ, Báo Nhân dân điện tử, Tạp chí Golfnet, Báo Tuổi trẻ Thủ đô, và báo Vietnamnet.

Anh Minh