HH Group sẽ tổ chức tour tham quan không thu phí phục vụ khách du lịch khám phá Hòa Bình

Add
Du khách tới nghỉ dưỡng sẽ được sử dụng miễn phí dược liệu sản phẩm của Công ty CP Bất động sản Huy Hoàng (HH Group). Đặc biệt sẽ có những tour tham quan không thu phí để du khách có trải nghiệm an toàn nhưng thú vị và đáng nhớ khi đến với Hòa Bình.
hh-group-dulichgiaitri-1652577344.jpg
Giám đốc HH Group Bùi Văn Dũng chia sẻ về những ưu đãi thu hút khách du lịch đến với Hòa Bình

Nhân sự kiện Phiên chợ vùng cao Hòa Bình năm 2022 diễn ra từ ngày 13/5 đến ngày 17/5 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hòa Bình, Công ty CP Bất động sản Huy Hoàng (HH Group) đã công bố dự án vườn thảo dược - tiểu dự án "Phát triển kinh tế nông, lâm nghiệp bền vững gắn với bảo vệ rừng và nâng cao thu nhập cho người dân". Dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn 1 từ 2021-2025 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xây dựng kế hoạch, các địa phương triển khai thực hiện.

Thông tin về các hoạt động của công ty, Giám đốc tập đoàn HH Group Bùi Văn Dũng cho hay, thời gian qua, cùng với việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản, Huy Hoàng đã mở rộng sang lĩnh vực khai thác dược liệu nhằm tạo công ăn việc làm cho bà con bản địa từ tiềm năng sẵn có. Các hoạt động này cũng khẳng định, định hướng mục tiêu nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống cho người dân ở trong khu vực thông qua việc gắn phát triển nông lâm nghiệp với khai thác kinh tế du lịch.

Để thu hút khách du lịch, Huy Hoàng cũng có những ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt trong thời gian Hòa Bình tổ chức phiên chợ vùng cao năm 2022. Cụ thể, du khách tới nghỉ dưỡng sẽ được miễn phí sử dụng sản phẩm dược liệu của công ty; tham gia các tour tham quan không thu phí; nâng cao và tăng trải nghiệm cho du khách nhằm tạo những trải nghiệm an toàn nhưng thú vị và đáng nhớ.

Theo chủ tịch HH Group Lã Thị Nguyệt Anh, mô hình ươm trồng cây dược liệu đem lại hiệu quả kinh tế cao, có ích cho sức khỏe, có tiềm năng phát triển thương mại. Do đó, HH Group mạnh dạn đầu tư phát triển nghề ươm cây dược liệu với mong muốn nâng cao thu nhập, tận dụng lợi thế đất đai, thổ nhưỡng ở địa phương. Huy Hoàng là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái xanh, với những dịch vụ, sản phẩm chuẩn xanh. Thế nên các vấn đề liên quan đến môi trường, nông nghiệp xanh luôn được HH Group quan tâm và ưu tiên hàng đầu.

Dự án trồng và sản xuất những dược liệu quý, đa dạng chủng loại hứa hẹn sẽ mang đến một hướng đi mới, mang lại lợi nhuận tốt cũng như giúp bà con tại vùng đất xanh Hòa Bình xóa đói giảm nghèo. Đồng thời góp phần tạo thêm sản phẩm du lịch mang đặc trưng riêng biệt của miền đất sử thi “Đẻ đất, đẻ nước” và những lễ hội giàu bản sắc phục vụ khách du lịch.

T.H