Họa sĩ Akira Ito giới thiệu Dragon on Hat tới người hâm mộ Việt Nam

Admin
Dự án Dragon on Hat lấy cảm hứng từ Việt Nam, với hy vọng trở thành cầu nối hữu nghị, ra mắt nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Trong khuôn khổ Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 9, ngày 9/3, sự kiện giới thiệu bộ sưu tập tác phẩm mới Dragon on Hat đã được ra mắt tại nhà sách Phương Nam Book City. Buổi lễ không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm mới mà còn là dịp để người hâm mộ Việt Nam giao lưu, gặp gỡ và xin chữ ký từ tác giả họa sĩ truyện tranh manga huyền thoại Nhật Bản Akira Ito. 

Bật mí về sản phẩm, họa sĩ Akira Ito chia sẻ, dự án này, lấy cảm hứng từ Việt Nam, ra mắt nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, với hy vọng trở thành cầu nối hữu nghị giữa hai quốc gia. Trước đó, dự án Dragon on Hat đã ra mắt người hâm mộ Việt Nam vào tháng 6 năm 2023.

Văn hoá - Họa sĩ Akira Ito giới thiệu Dragon on Hat tới người hâm mộ Việt Nam

Họa sĩ truyện tranh manga Nhật Bản Akira Ito. 

"Đây là một dự án được xây dựng dựa trên bối cảnh và nhân vật lấy cảm hứng từ Việt Nam. Cốt truyện của dự án xoay quanh cuộc hành trình của công chúa Hoa, dẫn đầu bởi Giwaza - kiếm sĩ hàng đầu vương quốc, để khám phá thế giới và đương đầu với những thử thách, khó khăn để bảo vệ đất nước", ông Akira Ito nói.

Dự án Dragon on Hat đã ra mắt thị trường với các sản phẩm sưu tập nhân vật gacha như huy hiệu, móc chìa khóa, sticker, poster, cũng như sản phẩm văn phòng phẩm sưu tập nhân vật như tập vở, bút viết, bìa hồ sơ, và nhiều sản phẩm khác.

Văn hoá - Họa sĩ Akira Ito giới thiệu Dragon on Hat tới người hâm mộ Việt Nam (Hình 2).

Dragon on Hat ra mắt thị trường với các sản phẩm sưu tập nhân vật gacha như huy hiệu, móc chìa khóa, sticker, poster...

Đây là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hoạt động kinh doanh và phát triển nội dung manga tại thị trường Việt Nam. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ manga và là một dấu mốc đáng nhớ trong lịch sử văn hóa giải trí của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Wedge Holdings Tatsuya Konoshita bày tỏ niềm tự hào và vinh dự khi tham gia vào dự án hợp tác văn hóa Việt-Nhật này và được chứng kiến sự hứng khởi của cộng đồng người hâm mộ manga tại Việt Nam. 

“Dự án Dragon on Hat không chỉ là một sản phẩm mới mà còn là một biểu tượng của sự hợp tác và hiệp nhất giữa hai quốc gia. Chúng tôi hy vọng rằng câu chuyện của công chúa Hoa và những thử thách mà cô phải đối mặt sẽ truyền cảm hứng và ý nghĩa cho người đọc, đồng thời thúc đẩy thêm sự hiểu biết và tình cảm hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản. Chúng tôi cam kết tiếp tục đồng hành và phát triển cùng thị trường manga tại Việt Nam."- ông Tatsuya Konoshita nói. 

Văn hoá - Họa sĩ Akira Ito giới thiệu Dragon on Hat tới người hâm mộ Việt Nam (Hình 3).

Giám đốc Wedge Holdings Tatsuya Konoshita (bên trái) vả họa sĩ Akira Ito (bên phải) giao lưu tại sự kiện.

Trong khuôn khổ Lễ hội Việt Nam-Nhật Bản lần thứ 9 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Wedge Holdings (Nhật Bản) và đối tác phân phối tại Việt Nam, Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd., (SBNV) mang đến cho người hâm mộ Việt Nam loạt sản phẩm nhân vật bản quyền mới, bao gồm Haikyu!!, Bleach và Dragon on Hat. 

Đáng chú ý, Wedge Holdings và Showa Brain Navi Vietnam đã tổ chức lễ hội card game "VIETNAM TCG MATSURI" - sự kiện TCG lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Với sự tham gia của các cộng đồng và hội nhóm TCG lớn, sự kiện này mang đến cơ hội trải nghiệm các tựa game nổi tiếng thế giới như Pokemon Card Game và Cardfight!! Vanguard TCG, cũng như tham gia giải đấu và nhận các phần thưởng giá trị.

Tại sự kiện, người hâm mộ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với họa sĩ manga Akira Ito. Ông Tatsuya Konoshita, chia sẻ cam kết sẽ trong việc phát triển và thúc đẩy văn hóa manga và TCG tại thị trường Việt Nam.