Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi quảng cáo mỹ phẩm giá rẻ

Hoàng Huyền
Từng là minh tinh hàng đầu làng giải trí Trung Quốc nhưng giờ đây Phạm Băng Băng lại gây bất ngờ khi nhận lời quảng cáo mỹ phẩm giá rẻ.

Ngày 5/4, Phạm Băng Băng đã đăng tải đoạn video mới chia sẻ về phương pháp làm đẹp trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ngôi sao phim "Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ" đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi sử dụng và giới thiệu loạt sản phẩm dưỡng da, trang điểm đến từ thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ của Hàn Quốc, Nhật Bản.

Bản thân Phạm Băng Băng cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên cô sử dụng dòng sản phẩm bình dân, được bán rộng rãi ở siêu thị như vậy.

pham-bang-bang-gay-bat-ngo-khi-quang-cao-my-pham-gia-re-dulichgiaitrivn-giai-tri-1649169600.png
Phạm Băng Băng từng là gương mặt đình đám của làng giải trí Hoa Ngữ. Ảnh: QQ 

QQ cho biết thời gian gần đây, Phạm Băng Băng đang phải chịu những lời đàm tiếu cho rằng cô đã "hết thời", chuyển sang kiếm thêm thu nhập từ việc giới thiệu mỹ phẩm giá rẻ. Trong đó, nhiều người nhận định nữ minh tinh giờ đây không còn dùng đồ cao cấp như trước nữa và danh tiếng cũng như giá thị thương mại của cô cũng giảm sút thấy rõ.

Trước đây, Phạm Băng Băng là một trong những gương mặt hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, cô từng nhận hợp đồng quảng cáo giá trị cao đến từ những thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, bê bối trốn thuế năm 2018 đuọc xem là dấu chấm hết cho sự nghiệp của nữ diễn viên. Cô bị hạn chế hoạt động nghệ thuật, không được mời đóng phim cũng như xuất hiện ở sự kiện giải trí lớn và bị các thương hiệu lớn "quay lưng".

Minh Hạnh