Phát động thi đua Xây dựng người Phụ nữ Bình Thuận thời đại mới

Admin
Phong trào phụ nữ trong tỉnh Bình Thuận có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp phụ nữ...

Ngày 8/3, tin từ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ phát động Phong trào thi đua Xây dựng người Phụ nữ Bình Thuận thời đại mới giai đoạn 2024 – 2027.

Tại Lễ phát động, bà Lê Thị Hải Yến – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm khẳng định, ghi nhận vai trò, vị trí và tầm quan trọng của phụ nữ Việt Nam trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Đồng thời, khẳng định các thế hệ phụ nữ vẫn đang tiếp nối các giá trị truyền thống văn hóa của dân tộc, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương. 

Dân sinh - Phát động thi đua Xây dựng người Phụ nữ Bình Thuận thời đại mới

Bà Lê Thị Hải Yến - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh phát động phong trào thi đua. Ảnh:P.H

Để xây dựng người phụ nữ Bình Thuận thời đại mới bám sát tiêu chí xây dựng con người Việt Nam, tại buổi Lễ phát động, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã nêu ra 4 tiêu chí mà phụ nữ cần thực hiện đó là có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội, đất nước.

Dân sinh - Phát động thi đua Xây dựng người Phụ nữ Bình Thuận thời đại mới (Hình 2).

Quang cảnh buổi lễ phát động. Ảnh:P.H

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh đề nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các tổ chức chính trị - xã hội, các sở, ban, ngành, các cụm, khối thi đua của tỉnh có kế hoạch tổ chức thực hiện phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả. Phong trào thi đua phải được triển khai rộng khắp, phù hợp với các lực lượng phụ nữ, ở cơ sở trên toàn tỉnh.

Dân sinh - Phát động thi đua Xây dựng người Phụ nữ Bình Thuận thời đại mới (Hình 3).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh phát biểu chỉ đạo. Ảnh: P.H

Dịp này, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh đã trao tặng Hội LHPN tỉnh 10 bộ máy tính với tổng trị giá 70.000.000 đồng.