Rộ tin đồn Hiền Hồ mua siêu xe G63 trả góp, thực hư thế nào?

Hoàng Huyền
Sự việc của Hiền Hồ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng, nhiều bình luận trái chiều về nữ ca sĩ xuất hiện khắp nơi.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao đặt nghi vấn về chiếc siêu xe Mercedes-AMG G63 được nữ ca sĩ "rinh" về cách đây không lâu.

Cụ thể, một tài khoản đã đăng tải bức ảnh được cho là thông tin đăng kiểm của Mercedes AMG G63 2021 với tên chủ sở hữu là Hiền Hồ cùng đầy đủ thông tin địa chỉ nhà, nhãn hiệu xe, loại xe, dung tích, màu xe, số máy, số khung, biển số...

ca-si-hien-ho-mua-sieu-xe-g63-tra-gop-thuc-hu-the-nao1-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648217599.jpg
 
ca-si-hien-ho-mua-sieu-xe-g63-tra-gop-thuc-hu-the-nao2-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648217622.jpg
Rộ thông tin chiếc Mercedes-AMG G63 của Hiền Hồ là do cô mua trả góp

Đáng chú ý, người này còn tiết lộ chiếc siêu xe này do Hiền Hồ đứng tên nhưng mới trả được 5 tỷ và còn nợ ngân hàng 8 tỷ. Tuy nhiên, hiện tất tất cả những điều này chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, chưa có chứng cứ xác thực. Phía Hiền Hồ chưa có động thái gì giữa những ồn ào.

Sự việc khiến đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng, nhiều bình luận trái chiều về nữ ca sĩ xuất hiện khắp nơi. Có vẻ như chuyện này sẽ chưa thể dừng lại sớm cho đến khi giọng ca Gặp nhưng không ở lại lên tiếng.

ca-si-hien-ho-mua-sieu-xe-g63-tra-gop-thuc-hu-the-nao4-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648217668.jpg
 
ca-si-hien-ho-mua-sieu-xe-g63-tra-gop-thuc-hu-the-nao5-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648217699.jpg
Hiền Hồ "check-in" bên siêu xe tiền tỷ

Ca sĩ Hiền Hồ hiện tại là tâm điểm nóng phủ sóng khắp diễn đàn, vì loạt ảnh thân mật của cô và CEO Nanogen - ông Hồ Nhân đã xuất hiện trên mạng xã hội. Những khoảnh khắc trên đều được dân tình chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Đã vài ngày từ khi khoảnh khắc cô và ông Hồ Nhân bắt đầu xuất hiện tại mọi diễn đàn. Sự việc ngày càng leo thang khi dân tình phát hiện nhiều chi tiết mới nhưng cho đến nay, Hiền Hồ vẫn im lặng trước sự bàn tán, xôn xao của khán giả. Có nhiều giả thuyết đã được đặt ra trước thái độ của nữ ca sĩ trẻ.

ca-si-hien-ho-mua-sieu-xe-g63-tra-gop-thuc-hu-the-nao6-dulichgiaitrivn-giai-tri-1648217724.jpg
Nữ ca sĩ Hiền Hồ

Cho đến thời điểm hiện tại ngoài việc khóa tài khoản mạng xã hội và tắt phần bình luận ở kênh YouTube cá nhân. Hiền Hồ và ê-kíp đều không hề lên tiếng về vụ việc, sự im lặng của nữ ca sĩ càng khiến dân tình dậy sóng.

Những ngày gần đây, đều đặn vào vài khoảng thời gian trong ngày, một vài thông tin về giọng ca 9x và ông Hồ Nhân lại được rò rỉ truyền đến cư dân mạng. Loạt khoảnh khắc thân mật đầu tiên khi xuất hiện trên mạng xã hội vẫn không có quá nhiều điểm đáng nghi, về sau khi các bức ảnh có phần "gây sốc" tràn lan trên khắp diễn đàn dân tình đều cho rằng có nhiều khúc mắc trong câu chuyện.

Bích Thảo