Sau tin đồn “sinh con cho đại gia”, Khánh Ngân tái xuất giản dị đến ngỡ ngàng

Admin
Vì kín tiếng chuyện đời tư nên Khánh Ngân đã nhiều lần vướng tin đồn trong đó có tin đồn “sinh con cho đại gia”.

Từ năm 2017, Khánh Ngân đã khiến fan sắc đẹp Việt tự hào khi đăng quang tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Thế nhưng, sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu hoàn cầu thế giới 2017 (Miss Global 2017), Khánh Ngân lại rất kín tiếng, cô ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội và cũng hiếm khi chia sẻ điều đó với truyền thông. Và có lẽ cũng vì sự kín tiếng ấy mà người đẹp phải đối diện với nhiều tin đồn trong đó có tin đồn “sinh con cho đại gia”.

Giải trí - Sau tin đồn “sinh con cho đại gia”, Khánh Ngân tái xuất giản dị đến ngỡ ngàng

Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu hoàn cầu thế giới năm 2017.

Khi đối diện với tin đồn này, Khánh Ngân đã lên tiếng thẳng thắn: “Những mỹ nhân trong showbiz khi một thời gian không xuất hiện, mọi người đều sẽ nói là người đó ở ẩn, sinh con cho đại gia. Nhưng khổ thân là tôi không thể kiếm được đại gia nào phù hợp để có thể sinh con được... Rất nhiều người bạn của tôi cũng hỏi về vấn đề đó, nhưng tôi cảm thấy nó bình thường thôi vì đã có rất nhiều người bị đồn như vậy. Nếu mọi người tìm hiểu kỹ sẽ biết tôi đang sống với mẹ, vẫn độc thân và bao nhiêu năm vẫn như vậy”.

Khánh Ngân cũng tiết lộ cô gặp khá nhiều lời mời, gạ gẫm “đổi tình - tiền”. Tuy nhiên, người đẹp đều từ chối và chia sẻ, cô lựa chọn theo tiếng gọi của tình cảm, muốn có sự kết nối giữa tình cảm với nhau nhiều hơn là tiền bạc. Nàng hậu nói thêm, cô thích mẫu bạn trai là người hiền lành, có trách nhiệm. Bên cạnh đó, Khánh Ngân cho biết, cô không quá quan trọng bạn trai phải có điều kiện kinh tế nhưng đặc biệt đó phải là người có bản lĩnh.

Giải trí - Sau tin đồn “sinh con cho đại gia”, Khánh Ngân tái xuất giản dị đến ngỡ ngàng (Hình 2).

Trong lần xuất hiện mới nhất, nàng hậu chọn set đồ giản dị để thả dáng.

Mới đây, Khánh Ngân xuất hiện tại một sự kiện với hình ảnh giản dị trái ngược với hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ ở các sự kiện nhan sắc. Nàng hậu thế giới chọn set đồ gồm quần cạp cao và áo họa tiết. Cô nàng cũng chỉ trang điểm nhẹ. Tuy nhiên, nhan sắc của Khánh Ngân vẫn rất rạng ngời cuốn hút.

Giải trí - Sau tin đồn “sinh con cho đại gia”, Khánh Ngân tái xuất giản dị đến ngỡ ngàng (Hình 3).

Trang điểm nhẹ và không váy áo cầu kỳ nhưng Khánh Ngân vẫn hút ánh nhìn người đối diện.

Khánh Ngân là một trong số ít những nàng hậu giữ được hình ảnh vì nói không với scandal. Nhắc đến Khánh Ngân người ta sẽ nghĩ đến một nàng hậu hiền lành, ít nói và chăm chỉ. Ngân Khánh cho biết, cô chăm chỉ vì không muốn dựa dẫm vào ai mà muốn tự đứng trên đôi chân của mình.

“Nếu dựa vào showbiz, dựa vào ánh hào quang cũng vẫn là sự dựa dẫm, dựa vào một con người nào đó cũng vẫn là sự dựa dẫm. Nếu tự đi trên đôi chân của mình sẽ chắc chắn và dài lâu hơn”, Khánh Ngân thẳng thắn.

Minh Hòa (T/h)