"Song Luân và Rima Thanh Vy" vượt lên bản thân để thể hiện vẻ đẹp tình yêu trong "Thanh Sói"

Add
Sau rất nhiều chờ đợi, bộ phim "Thanh Sói - Cúc dại trong đêm" từ nhà sản xuất Ngô Thanh Vân ra rạp đã nhận được nhiều khen ngợi về các pha hành động "đã mắt". Giữa những màn đấm đá gay cấn đó, chuyện tình cảm bi thương giữa hai nhân vật Long- Hồng do "Song Luân và Rima Thanh Vy" thủ vai đã lấy không ít nước mắt của khán giả trong, thắp lên hy vọng về một tình yêu đẹp dù trong bất kì hoàn cảnh nào.

"Song Luân và Rima Thanh Vy", "Thanh Sói - Cúc dại trong đêm"

Hình ảnh hoa cúc dại ngay từ đầu đã được đạo diễn - nhà sản xuất Ngô Thanh Vân lồng ghép xuyên suốt trong các cảnh phim đến tư liệu truyền thông. Cúc dại là loài hoa kiên cường, dù trong môi trường khắc nghiệt như thế nào vẫn có thể vươn lên để sinh tồn. Không chỉ biểu trưng cho phận đời khắc nghiệt của nữ chính Bi (Đồng Ánh Quỳnh), sức sống mãnh liệt của loài hoa dại còn cài cắm trong mối tình giang hồ - đả nữ ngang trái giữa Long và Hồng (do Song Luân và Rima Thanh Vy thủ vai).

song-luan-va-rima-thanh-vy-vuot-len-ban-than-de-the-hien-ve-dep-tinh-yeu-trong-thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-dulichgiaitri-1672299816.jpg
Poster "Thanh Sói- Cúc dại trong đêm"

Song Luân chia sẻ, Long trong "Thanh Sói" là vai diễn hoàn toàn mới lạ so với những nhân vật trước đây anh từng đảm nhận. Là đàn em của phản diện chính nhưng lại nảy sinh tình cảm với một trong ba mảnh ghép đả nữ đang âm mưu truy phá đường dây tệ nạn, khiến Song Luân phải dấn thân xa hơn cho vai diễn ở phần tâm lý. Thành công trong việc điều khiển, kiểm soát chuyển biến về nội tâm phức tạp, nam diễn viên sinh năm 1991 đã nhận không ít lời tán dương từ khán giả khi quá nhập tâm và khiến người xem phải lặng người với ánh mắt sâu thẳm đầy tâm tư của Long.

song-luan-va-rima-thanh-vy-vuot-len-ban-than-de-the-hien-ve-dep-tinh-yeu-trong-thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-dulichgiaitri-1-1672299815.jpg
Song Luân khác lạ trong tạo hình cũng như diễn xuất vai Long

Ngược lại, Hồng của Rima Thanh Vy là ánh sáng của phim, người mang đến nụ cười và niềm vui cho mọi người xung quanh dù trong hoàn cảnh đen tối nào. Hồng vui tươi, quyến rũ và sở hữu tủ quần áo màu sắc nhất. Đối diện với quá khứ bi kịch, Hồng chọn cách sống tích cực và tình yêu với Long chính là tia hy vọng để cô vượt qua mọi thứ. Nữ diễn viên khẳng định dù là vai thứ chính nhưng “Ngay từ lúc đọc phác thảo các nhân vật, tôi lại bị nhân vật này cuốn hút để thúc đẩy bản thân đến buổi casting của phim Thanh Sói”.

song-luan-va-rima-thanh-vy-vuot-len-ban-than-de-the-hien-ve-dep-tinh-yeu-trong-thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-dulichgiaitri-2-1672299815.jpg
Tạo hình của vai Hồng do Rima Thanh Vy đảm nhận

Ở "Thanh sói", đứng giữa ranh giới của tình nghĩa anh em và tình yêu nồng cháy với Hồng, Long tiến thoái lưỡng nan. Song Luân đã cố gắng để hiểu được vai diễn “Từ học yêu, học chịu đựng, học mọi thứ về tâm lý nặng nề của nhân vật rồi hóa mình thành Long khi nào không hay”. Long do Song Luân đảm nhận mang đầy tâm tư. Dù không thoại quá nhiều nhưng nét diễn xuất nội tâm của Song Luân giúp anh nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và khán giả.

Hoàn cảnh tuy không cho phép đến với nhau, nhưng chỉ qua vài phân cảnh ngắn ngủi, chuyện tình của bộ đôi Long - Hồng đã gây thương nhớ và khiến khán giả bàn tán sôi nổi. Đặc biệt là cảnh nóng táo bạo của bộ đôi, vừa cuồng nhiệt nhưng lại không kém phần cảm xúc. Dù không phải là lần đầu tiên, Song Luân cho biết phân đoạn cảnh "nóng" trong "Thanh Sói" có phần táo bạo hơn cả và đặc biệt anh công nhận sự cố gắng, nỗ lực của Rima Thanh Vy khi diễn viên nữ phải hy sinh nhiều hơn vì nhân vật.

song-luan-va-rima-thanh-vy-vuot-len-ban-than-de-the-hien-ve-dep-tinh-yeu-trong-thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-dulichgiaitri-3-1672299815.jpg
Hai diễn viên đã phải vượt qua nhiều thử thách để đóng cảnh "nóng"

Từng không tự tin vào ngoại hình và lo lắng khi nhận vai diễn, Rima Thanh Vy đã chấp nhận thay đổi bản thân và thử sức với cảnh "nóng" trong "Thanh Sói - Cúc Dại trong đêm". Thuận lợi là cô may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình và nhờ đó thể hiện hoàn hảo vai Hồng “bốc lửa”. Sinh năm 1995, Rima Thanh Vy được Ngô Thanh Vân ví như Harley Quinn vì phong cách nổi bật, khác biệt trong phim. Xuất thân là một người mẫu và được công chúng biết đến qua những vai diễn phim điện ảnh đáng nhớ, sự xuất hiện của Rima Thanh Vy trong "Thanh Sói – Cúc dại trong đêm" mang đến luồng ánh sáng tươi vui, đầy tính giải trí, làm dịu những khoảnh khắc căng thẳng trong những pha đánh đấm dồn dập. Để hoàn thành vai diễn, hai diễn viên đã trải qua rất nhiều bài luyện tập để hoàn thiện cảnh tình cảm, tiếp xúc nhiều hơn sau ống kính để tạo sự kết nối và mang đến cảm xúc thật nhất cho khán giả.

song-luan-va-rima-thanh-vy-vuot-len-ban-than-de-the-hien-ve-dep-tinh-yeu-trong-thanh-soi-cuc-dai-trong-dem-dulichgiaitri-4-1672299815.jpg
Rima Thanh Vy  được Ngô Thanh Vân ví như Harley Quinn Việt Nam

Mối tình của Long và Hồng cũng như loài hoa cúc dại, kể cả trong một xã hội đen tối vẫn luôn tồn tại và phát triển mãnh liệt. Ngô Thanh Vân mong muốn "Thanh Sói" sẽ là tia nắng, tia hy vọng về tình yêu cho giới trẻ. Trong bất kỳ hoàn cảnh sống ra sao, tình yêu vẫn luôn tồn tại, giúp cho những người đang yêu thắp lên tia hy vọng rằng ngày mai mọi thứ tốt đẹp hơn sẽ tới trong đời. Qua tình yêu này, nhiều khán giả rơi nước mắt vì họ quá đẹp, đẹp không chỉ ở hình ảnh bên ngoài mà còn thể hiện một niềm tin về một ngày mai tươi sáng dù đang sống trong hoàn cảnh đen tối.

"Thanh Sói - Cúc dại trong đêm" hiện đang công chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

THU MÂY