Suối Lồ Cô (Ninh Thuận) - nơi dã ngoại lý tưởng giữa rừng xanh

Hoàng Huyền
Suối Lồ Cô thuộc xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 25km về hướng Bắc. Suối Lồ Cô từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi, giải trí của của người dân nơi đây vào mỗi dịp cuối tuần.

suoi-lo-co-ninh-thuan-noi-da-ngoai-ly-tuong-giua-rung-xanh1-dulichgiaitrivn-du-lich-1647059792.jpg
Suối Lồ Cô thuộc xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc

Mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ, suối Lồ Cô lôi cuốn du khách bởi dòng nước trong veo, chảy êm đềm bên dưới những tán cây rừng xanh tươi, hòa với tiếng chim hót đã tạo cho không gian nơi đây thật thanh bình, mát mẻ.

suoi-lo-co-ninh-thuan-noi-da-ngoai-ly-tuong-giua-rung-xanh2-dulichgiaitrivn-du-lich-1647059811.jpg
Du khách nấu, nướng đặc sản heo đen, gà thả đồi Thuận Bắc tại suối
suoi-lo-co-ninh-thuan-noi-da-ngoai-ly-tuong-giua-rung-xanh3-dulichgiaitrivn-du-lich-1647059840.jpg
Suối Lồ Cô nhìn từ trên cao

Đến với suối, du khách sẽ có một chuyến dã ngoại đầy thú vị khi được cắm trại, tự tay nấu, nướng những món ăn ngon, hay đơn giản là ngâm mình dưới làn nước mát lạnh giữa núi rừng bao la. Không chỉ có thế, khi đến đây du khách còn được trải nghiệm cuộc sống thường nhật của đồng bào Raglai, thưởng thức đặc sản heo đen, gà thả đồi và mua sắm cho mình những món quà độc đáo như: Gùi, nỏ cùng các dụng cụ sinh hoạt hàng ngày được làm thủ công từ tre, nứa. Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy cùng với gia đình, người thân đến ngay với suối Lồ Cô để trải nghiệm và cảm nhận nhé!.

Anh Quí