Tài tử Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau thời gian hôn mê

Admin
Ngày 22/7, tài tử Lâm Chí Dĩnh gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi đi cùng con trai trên đường. Anh hôn mê khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin tối 24/7, Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh sau thời gian hôn mê. Một bác sĩ tiết lộ, nam diễn viên có thể phải phẫu thuật chỉnh hình do bị vỡ xương mặt. Thời gian phục hồi mất 1-2 năm.

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ ở Bệnh viện Trường Canh đã tận tình chăm sóc, điều trị cho chồng tôi. Tôi cũng chân thành cảm tạ những người đã có mặt kịp thời cứu 2 bố con anh ấy tại hiện trường. Tình trạng của Lâm Chí Dĩnh đã ổn định hơn, con trai Jenson bị thương nhẹ, cả hai đang được theo dõi và dần hồi phục", Trần Nhược Nghi – vợ Lâm Chí Dĩnh chia sẻ bài viết trên Weibo cá nhân.

Văn hoá - Tài tử Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau thời gian hôn mê

Hiện trường vụ tai nạn.

Trần Nhược Nghi cho biết thêm, thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều tin tức không hay về chồng cô được lan truyền trên mạng xã hội. Với tư cách người mẹ, người vợ, cô cảm thấy buồn. Cựu người mẫu mong khán giả đừng tin vào những thông tin chưa được kiểm chứng để tránh những điều tiêu cực. "Tôi cũng xin cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi, đó chính là sức mạnh lớn nhất để bảo vệ chúng tôi", cô nói.

Trước đó, nhiều cư dân mạng cho rằng Lâm Chí Dĩnh không thắt dây an toàn khi lái xe, để con trai ngồi ghế phụ. Theo quy định ở Đài Loan, Trung Quốc, trẻ dưới 12 tuổi không được ngồi ghế trước (cạnh tài xế). Một số người còn nghi ngờ anh lái xe mất tập trung gây ra tai nạn xe hơi.

Theo thông tin từ 163, ông Bành - người công nhân cứu hai bố con ra khỏi xe vào thời điểm nguy hiểm xác nhận bé Jenson lúc đó đang ngồi ở ghế sau chứ không phải ghế phụ.

Văn hoá - Tài tử Lâm Chí Dĩnh đã tỉnh lại sau thời gian hôn mê (Hình 2).

Lâm Chí Dĩnh và con trai gặp tai nạn giao thông.

Gia đình nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh vẫn đang chờ điều tra của cảnh sát về nguyên nhân tai nạn, vì theo quan sát từ camera đường bộ, chiếc xe di chuyển ở tốc độ bình thường và bất ngờ chuyển hướng đâm thẳng vào trụ cầu.

Theo anh trai Lâm Chí Dĩnh cho biết, gia đình sẽ mở cuộc họp báo vào để cập nhật tình hình của tài tử vào 14h ngày 25/7.

Quốc Tiệp (t/h)