Bộ hình ấn tượng của bé Souchi 12 tuổi ở công ty giải trí tại Hà Nội

Add
Souchi đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người bởi cô bé là talent độc quyền đầu tiên cho dự án đào tạo và phát triển các nghệ sĩ tại Hà Nội.
bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-baodulich-5-1666419572.jpg
 

Diễn viên Hoàng Anh Vũ và ca sĩ Hà Anh vừa hé lộ dự án về một công ty giải trí - truyền thông tại Hà Nội, tập trung vào việc đào tạo và phát triển các nghệ sĩ độc quyền. Điều đặc biệt là công ty giải trí của bộ đôi bạn thân này lại chọn talent độc quyền đầu tiên chỉ là một cô bé 12 tuổi với nghệ danh Souchi.

bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-baodulich-9-1666419589.jpg
Hoàng Anh Vũ và Souchi

Tuy nhiên, ca sĩ Hà Anh cho biết, background của cô nàng 12 tuổi này cũng rất “ra gì và này nọ”. Bé Souchi tên thật là Lê Phương Bảo Ngọc, hiện đang là học sinh lớp 6 trường THCS Ngô Sĩ Liên tại Hà Nội. Là một cô bé năng động và thừa hưởng sự giáo dục từ gia đình, Souchi đã liên tục làm lớp trưởng trong 5 năm liên tục và từng là liên đội trưởng khi còn học tiểu học.

Trong khi đó, diễn viên Hoàng Anh Vũ tiết lộ, Souchi có khả năng làm MC khá cuốn hút đi kèm đam mê diễn xuất và ca hát. “Souchi là cây văn nghệ và MC từ nhỏ và thường xuyên tham gia các hoạt động tại trường”, Anh Vũ tiết lộ.

bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-baodulich-8-1666419589.jpg
 

Nhìn thấy tiềm năng của Souchi cũng như tầm nhìn và đam mê đồng điệu cũng như tâm huyết từ phía gia đình, ca sĩ Hà Anh và diễn viên Hoàng Anh Vũ đã quyết định lựa chọn Souchi làm talent đầu tiên của công ty mình và có những kế hoạch đầu tư vào thực hiện sản phẩm nghệ thuật, tập trung vào âm nhạc cho cô bé trong thời gian sắp tới.

“Tôi thấy Souchi có niềm đam mê và tiềm năng lớn với nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc nên quyết định hợp tác. Công ty của tôi và Hà Anh sắp tới sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc cho riêng Souchi với màu sắc tươi tắn, đáng yêu và đầy nhiệt huyết của lừa tuổi thiếu niên. Đây cũng là những màu sắc âm nhạc mà thị trường Việt Nam đang rất thiếu”, diễn viên Hoàng Anh Vũ cho biết.

bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-4-1666419536.jpg
 
bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-baodulich-7-1666419572.jpg
 
bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-baodulich-6-1666419572.jpg
Souchi và mẹ

Được biết, niềm đam mê của Souchi được bắt nguồn và ủng hộ rất mạnh mẽ bởi chị Hằng Nguyễn - một doanh nhân xinh đẹp. Trong các hoạt động chuẩn bị cho các dự án âm nhạc - nghệ thuật sắp ra mắt của Souchi, ngoài sự chăm chút của bộ đội Hà Anh - Hoàng Anh Vũ, chị Hằng Nguyễn cũng luôn theo dõi sát sao và luôn ở bên để động viên, tạo thêm sự tự tin cho con gái mình.

bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-baodulich-4-1666419572.jpg
 
bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-baodulich-1-1666419551.jpg
 
bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-5-1666419551.jpg
 

Ca sĩ Hà Anh tiết lộ, những dự án sắp tới của Souchi sẽ mang những máu sắc đầy trẻ trung tươi mới, tích cực, phù hợp với lứa tuổi thiếu niên năng động và rất yêu đời của bé. “Đây là thứ âm nhạc mà thị trường còn thiếu. Chúng ta tập trung quá nhiều vào âm nhạc cho người trưởng thành với chủ đề tình yêu (chủ yếu là nhạc thất tình), vậy thì các bé thiếu niên sẽ nghe gì ở nhạc Việt đây? Đây là điều tôi rất trăn trở và quyết tâm mang những điều mới mẻ đến khi hợp tác cùng Souchi với vai trò là talent độc quyền”, Hà Anh nói.

bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-2-1666419536.jpg
 
bo-hinh-an-tuong-cua-be-souchi-12-tuoi-o-cong-ty-giai-tri-tai-ha-noi-dulichgiaitri-1-1666419536.jpg
 

Hoa Dương - Ảnh: Hay Entertainment