Diễn viên Huỳnh Anh: Sông Hồng sẽ khởi sắc với du lịch du thuyền siêu sang

Add
Bên cạnh nghiệp diễn xuất với những vai diễn để lại ấn tượng đẹp trong lòng công chúng, diễn viên Huỳnh Anh còn đam mê với lĩnh vực du lịch. Anh đã dành ra 3 năm cho việc mày mò nghiên cứu để chuẩn bị “tung” ra thị trường một sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội là dịch vụ du thuyền hạng sang trên sông Hồng. Travel+ đã có buổi trò chuyện cùng Huỳnh Anh xoay quanh dự án hấp dẫn này.

Diễn viên Huỳnh Anh: Sông Hồng sẽ khởi sắc với du lịch du thuyền siêu sang

dien-vien-huynh-anh-song-hong-se-khoi-sac-voi-du-lich-du-thuyen-sieu-sang-1-baodulich-dulichgiaitri-1-1694110479.jpg
Từ một diễn viên, Huỳnh Anh chuyển sang vai trò “doanh nhân” du thuyền. Lý do gì khiến Huỳnh Anh tạm dừng hoạt động nghệ thuật để phát triển mô hình kinh doanh này ở Hà Nội?

Sau khi đạt học bổng toàn phần khóa học về đạo diễn tại Canada nhưng Huỳnh Anh quyết định không theo học mà phát triển dự án du thuyền vì đam mê, sở thích và cũng là cơ hội. Ý tưởng phát triển loại hình du lịch bằng du thuyền hạng sang trên sông Hồng được Huỳnh Anh nung nấu từ năm 2018, đến năm 2020 mới chính thức thành lập công ty, đến nay cũng đã được 3 năm.

Du thuyền là mô hình không mới nhưng Huỳnh Anh có niềm tin với sự đột phá của dịch vụ du thuyền cao cấp ở Hà Nội trong tương lai nên đã quyết tâm từ bỏ cơ hội du học để phát triển dự án du thuyền gắn với khai thác dịch vụ du lịch trên sông Hồng. Quan trọng hơn, Huỳnh Anh muốn mình là một trong những người đầu tiên tiên phong và nắm bắt cơ hội để phát triển loại hình dịch vụ du lịch đường sông bằng du thuyền cao cấp tại Hà Nội. Khi mình tiên phong thì cơ hội thành công sẽ ý nghĩa hơn.

Lĩnh vực kinh doanh du thuyền của Huỳnh Anh hoạt động theo mô hình quản lý các mối quan hệ đồng sở hữu. Tức là sẽ hội tụ những người đam mê du thuyền có chung ý tưởng cùng đồng hành, đầu tư để hoạt động và phát triển. Thực chất, để sở hữu nguyên một chiếc du thuyền hạng sang đòi hỏi người chơi phải chi khoảng hơn 10 tỷ, như vậy sẽ tốn kém và có phần lãng phí. Để đáp ứng cho những nhu cầu và sở thích của mỗi người thì công ty của Huỳnh Anh sẽ là nơi kết nối những đam mê của mọi người lại với nhau, giúp họ cùng thực hiện sở hữu chiếc du thuyền để phục vụ lợi ích cá nhân và kinh doanh dịch vụ du lịch trên sông Hồng theo tiêu chí: cùng sở hữu thuyền sang, xịn; chi phí thấp; chất lượng đẳng cấp. Bởi khi tham gia vào mô hình đầu tư chia sẻ thì nguồn vốn ít hơn nhưng vẫn thỏa mãn đam mê và được sở hữu du thuyền có giá trị lớn.

dien-vien-huynh-anh-song-hong-se-khoi-sac-voi-du-lich-du-thuyen-sieu-sang-2-baodulich-dulichgiaitri-1-1694110823.jpg
Dịch vụ du lịch bằng du thuyền hạng sang trên sông Hồng của Huỳnh Anh đã và đang triển khai đến đâu? Quá trình thực hiện có gặp khó khăn, vướng mắc gì không? Hiện tại khách du lịch đến Thủ đô Hà Nội có thể sử dụng dịch vụ này chưa?

Sau hơn 3 năm chuẩn bị, năm 2023 này sẽ có 2 chiếc du thuyền được đưa về sông Hồng để vận hành, khai thác dịch vụ du lịch, đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với thủ đô. Hiện đã có một chiếc du thuyền đưa vào khai thác và dự kiến trong tháng 3, thêm một chiếc du thuyền khác giá trị hơn 18 tỷ cũng sẽ được đưa về để hoạt động. Có thể khẳng định đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Anh là người duy nhất phát triển du thuyền tư nhân hạng sang trên sông Hồng ở Hà Nội hướng tới phục vụ dịch vụ du lịch đường sông.

dien-vien-huynh-anh-song-hong-se-khoi-sac-voi-du-lich-du-thuyen-sieu-sang-4-baodulich-dulichgiaitri-1-1694110872.jpg

Để triển khai kế hoạch khai thác dịch vụ du thuyền trên sông Hồng, công ty của Huỳnh Anh cũng đã và đang triển khai xây dựng bến du thuyền theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến, bến du thuyền này sẽ vừa tạo cảnh quan hiện đại, sạch đẹp, đáp ứng đầy đủ các công năng dịch vụ du thuyền, vừa là nơi để du khách thỏa sức sống ảo với nhiều góc cực chill.

Hiện nay dịch vụ du lịch trên sông Hồng bằng du thuyền đã chính thức phục vụ khách du lịch từ tháng 2 với 3 khung giờ để trải nghiệm. Buổi sáng: Du khách có thể ngắm bình minh trên sông, tận hưởng không khí trong lành và thưởng thức các món ăn truyền thống, đặc trưng của Hà Nội, tham quan các điểm du lịch, di tích dọc 2 bờ sông Hồng; Buổi trưa và buổi tối là khung giờ cho nhóm du khách khoảng 10-15 người cùng ngắm cảnh ven sông, khám phá cuộc sống của ngư dân ven đô, giao lưu, tổ chức tiệc và thưởng thức ẩm thực theo phong cách riêng… Nếu khách là những cặp tình nhân cũng có thể có những giây phút lãng mạn, sống chậm lại để thể hiện cảm xúc, ngắm nhìn thiên nhiên trong không gian bốn bề sông nước giữa Thủ đô Hà Nội. Với dịch vụ du lịch này du khách còn được “sống ảo” với các góc chụp rất chill do những “nhiếp ảnh gia” nhà thuyền phục vụ.

dien-vien-huynh-anh-song-hong-se-khoi-sac-voi-du-lich-du-thuyen-sieu-sang-5-baodulich-dulichgiaitri-1-1694110917.jpg
Huỳnh Anh đã được khán giả biết đến trong các phim Cầu vồng tình yêu, Hương vị ô mai, Bi! Đừng sợ, Hương ga... nhưng thời gian gần đây không thấy anh xuất hiện trong các dự án phim mới. Anh có những dự định hoạt động nghệ thuật nào thời gian tới không?

Thực ra, thời gian qua Huỳnh Anh cũng không dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật, tuy không nhận vai diễn nhưng Huỳnh Anh có tham gia làm đạo diễn võ thuật trong phim Người phán xử phiên bản ngoại truyện. Đây cũng là cơ hội để Huỳnh Anh thử sức ở một vị trí hoàn toàn mới, tích lũy thêm những kinh nghiệm cho tương lai của mình. Bên cạnh công việc diễn viên, đạo diễn, Huỳnh Anh cũng từng thử sức với vai trò ca sĩ, MC... nhưng có lẽ Huỳnh Anh vẫn hợp với nghề diễn nhất.

dien-vien-huynh-anh-song-hong-se-khoi-sac-voi-du-lich-du-thuyen-sieu-sang-3-baodulich-dulichgiaitri-1-1694110908.jpg

Sau khi hoạt động kinh doanh du thuyền dần ổn định, Huỳnh Anh sẽ tiếp tục dành nhiều thời gian hơn cho các vai diễn. Dự kiến, Huỳnh Anh sẽ tham gia một vài dự án phim mới. Hiện tại Huỳnh Anh chưa thể tiết lộ tên phim hay bạn diễn nhưng vẫn là thể loại phim về diễn biến nội tâm của nhân vật khi gặp vấn đề về tình cảm, đối mặt với những thách thức, khó khăn trong cuộc sống. Huỳnh Anh sẽ có những thay đổi để làm mới mình trong các vai diễn sắp tới. Chắc chắn khán giả sẽ có những cảm nhận khác biệt qua các cung bậc trạng thái tâm lý của nhân vật.

Cảm ơn Huỳnh Anh với những chia sẻ thú vị. Chúc Huỳnh Anh sớm hoàn thành những dự định mới, góp phần cho sự phát triển của ngành Du lịch Thủ đô!

Anh Hoa (thực hiện)