Hoa hậu H'Hen Niê đi du lịch với bạn trai ở châu Âu

Hoàng Huyền
Ngày 27/12, trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch châu Âu cùng Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê. Trong những khoảnh khắc chụp tại thị trấn Hallstatt (Áo), Tuấn Khôi công khai thể hiện tình cảm với bạn gái.

hoa-hau-hhen-nie-cong-khai-ban-trai-nhiep-anh-gia-dulichgiaitri-giai-tri-1672390384.jpg
 

Trong khi đó, H'Hen Niê cũng đăng tải ảnh đi chơi ở trời Tây với những dòng chia sẻ tích cực. Cô được một số bạn bè trêu chọc vì tin hẹn hò. Một số ý kiến đoán người quay và chụp ảnh cho cô trong suốt kỳ nghỉ chính là Tuấn Khôi. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai công khai sau thời gian giữ kín trước truyền thông.

H'Hen Niê công khai có bạn trai từ năm 2019. Cả hai thống nhất yêu nhau trong thầm lặng, không công khai đối phương với khán giả. Nàng hậu cũng cho biết cô không tiết lộ danh tính vì tôn trọng bạn trai.

Thông tin Hen Niê có bạn trai nhận sự chú ý từ công chúng. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra bạn trai của H'Hen Niê là nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Nghi vấn xuất phát từ việc H'Hen Niê và anh này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Đến giữa tháng 7/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và nửa kia thường xuyên bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Thông qua chức năng story của Instagram, cô đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim.

Dù không công khai, H'Hen Niê và bạn trai trong một vài khoảnh khắc được đăng tải từ bạn bè cho thấy họ thường xuyên xuất hiện trong các bữa tiệc hay du lịch. Tuấn Khôi cũng thường xuyên về quê nhà Đắk Lắk của H'Hen Niê trong những dịp lễ, Tết.

Kim Thoa