Hòa Minzy gây sốt khi chi tiền “khủng” mua nhà tặng trợ lý riêng

Admin
Trước thềm mùng 8/3, trợ lý của Hòa Minzy bất ngờ chia sẻ “quà khủng”, biết danh tính người tặng dân mạng không khỏi trầm trồ.

Ai cũng biết, Hòa Minzy và trợ lý có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Được biết Tuyền Rose trước đây là người hâm mộ của nữ ca sĩ. Nữ quản lý thường xuyên đăng ảnh lên mạng xã hội, hầu như đều là những khoảnh khắc chụp chung với Hòa Minzy.

Mới đây trên trang cá nhân, Tuyền Rose đã cập nhật ảnh mới. Trong khung hình, nữ trợ lý ôm một bó hoa lớn và kèm theo chú thích: "Khoe quà 8/3 sớm đây ạ. Thật sự bất ngờ.. món quà to bự sau 2 năm gắn bó cùng chị yêu. Em cảm ơn chị iu". Ở dưới phần hashtag cô còn chú thích thêm "new house" (tạm dịch là nhà mới).

Giải trí - Hòa Minzy gây sốt khi chi tiền “khủng” mua nhà tặng trợ lý riêng

Hình ảnh mới nhất của quản lý Hòa Minzy trên trang cá nhân

Theo nhiều nguồn tin, nàng trợ lý không chỉ hỗ trợ nữ ca sĩ trong công việc mà còn rất thương bé Bo. Tài khoản cá nhân của trợ lý nhưng chiếm sóng nhiều nhất vẫn là hình ảnh của nhóc tì đáng yêu và Hòa Minzy.

Gắn bó với nhau gần 2 năm giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp quyết định chi tiền tỷ chỉ để mua nhà cho trợ lý. Điều đó cho thấy mức đối đãi cực cao và cả tình cảm, sự lo lắng mà Hòa Minzy dành cho cộng sự của mình cũng "không phải dạng vừa".

Khi thấy mọi người tò mò không biết căn hộ với thiết kế như thế nào, trợ lý Hòa Minzy nhanh chóng cập nhật thêm khung ảnh không gian sống. Nơi này chỉ mới vừa nhận nhà, chưa được trang trí nội thất. Tuy nhiên, nhìn thiết kế thoáng, hiện đại cũng đủ biết chủ nhân chi số tiền không hề nhỏ.

Giải trí - Hòa Minzy gây sốt khi chi tiền “khủng” mua nhà tặng trợ lý riêng (Hình 2).

Cả hai thường xuyên chụp ảnh với nhau và có nhiều khoảnh khắc thân thiết được nữ trợ lý đăng tải trên trang cá nhân

Hòa Minzy đã từng có lần lên tiếng cảm ơn về trợ lý riêng trên Instagram cá nhân. Tuyền Rose cũng thường xuyên bày tỏ tình cảm tốt đẹp với nữ ca sĩ.

Cô nàng này từng chia sẻ: "Khi nhận được câu hỏi nơi nào hạnh phúc nhất, đa số mọi người đều trả lời là thiên đường. Còn riêng em, em lại nghĩ về một nơi nào đó, em có thể nhìn thấy nụ cười của chị. Nhớ chị" và đăng kèm theo ảnh Hòa Minzy.

Hồng Anh (T/h theo Báo Pháp Luật, Saostar)