Lộ diện nhan sắc của con gái danh hài Thúy Nga

Admin
Mấy năm gần đây, danh hài Thúy Nga thường xuyên đăng ảnh, chia sẻ về cuộc sống thường nhật tại Mỹ.
lo-dien-nhan-sac-cua-con-gai-danh-hai-thuy-nga-dulichgiaitri-sao-1651803332.jpg

Mới đây nghệ sĩ hài Thúy Nga đã chia sẻ bài đăng chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 của con gái cưng, đồng thời nhắn nhủ những lời đầy xúc động.

Nguyên văn bài chia sẻ của Thúy Nga: "Thời gian như một cơn gió thoảng, quay qua quay lại con gái Tiana Nguyệt Cát tròn 11 tuổi rồi. Mẹ không mong con học giỏi nhưng mẹ luôn mong con luôn ý thức về kỹ năng về cuộc sống, cảm nhận về cuộc đời, sống tốt và nhân ái, luôn nhanh nhẹn và phải thông minh hơn mẹ nha cô gái của mẹ.

Chúc mừng sinh nhật cô gái nhỏ vừa tròn 11 tuổi, đã cao bằng mẹ và sắp thành thiếu nữ tới nơi rồi".

lo-dien-nhan-sac-cua-con-gai-danh-hai-thuy-nga-dulichgiaitri-sao1-1651803252.jpg
Dòng chia sẻ của danh hài Thúy Nga

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Số đông người dùng đã để lại lời khen trước sự tâm lý của nữ nghệ sĩ hài, đồng thời "xin vía" Thúy Nga bí kíp để giữ nhan sắc trẻ mãi ở độ tuổi tứ tuần.

Thúy Nga sinh năm 1976 từng là danh hài đình đám của các sân khấu hài miền Nam. Ngoài là một diễn viên hài, cô còn xuất hiện trong các dự án phim truyền hình, điện ảnh như Một chuyến phiêu lưu, Lấy vợ Sài Gòn, Khi đàn ông có bầu...

lo-dien-nhan-sac-cua-con-gai-danh-hai-thuy-nga-dulichgiaitri-sao-2-1651803281.jpg
Danh hài Thúy Nga

Ngoài diễn xuất, cô từng thử sức với nhiều vai trò như: MC, ca sĩ... Đáng chú ý, cô từng đăng ký dự thi Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt vào năm 36 tuổi và xuất sắc giành danh hiệu á hậu 2 cùng giải phụ Người đẹp tài năng dù chỉ sở hữu chiều cao 1m55. Nhiều năm trôi qua, danh hiệu Á hậu ít được nhắc tới, khán giả nhớ đến Thúy Nga chủ yếu với tư cách một danh hài, sống hết mình với đam mê nghệ thuật.

Thúy Nga kết hôn năm 2010 và cô cùng chồng sang Mỹ định cư và có con gái Nguyệt Cát. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nữ danh hài cũng đổ vỡ, Thúy Nga làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ.

Quốc Tiệp (t/h)