Một nữ diễn viên bị chính thất khởi kiện, đòi 31 tỷ đồng vì cáo buộc ngoại tình

Admin
An Thần Dư bị cáo buộc ngoại tình với bác sĩ Phó Nhất Tân. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Mới đây, HK01 đưa tin về vụ kiện ngoại tình liên quan đến nữ diễn viên An Thần Dư. Trương Thư Duy, vợ của bác sĩ Phó Nhất Tân tố cáo rằng An Thần Dư có mối quan hệ bất chính với chồng cô từ tháng 4/2023. Cô tuyên bố việc họ đã liên lạc qua ứng dụng và mặc dù An Thần Dư biết về gia đình của Phó Nhất Tân, nhưng vẫn tiếp tục phát triển mối quan hệ. An Thần Dư sau đó yêu cầu Phó Nhất Tân ly hôn vào tháng 7/2023.

Giải trí - Một nữ diễn viên bị chính thất khởi kiện, đòi 31 tỷ đồng vì cáo buộc ngoại tình

Nữ diễn viên An Thần Dư bị tố có mối quan hệ bất chính với người đã có vợ. Ảnh: Next Apple.

Trong phiên điều trần vào ngày 6/3, Trương Thư Duy chia sẻ rằng An Thần Dư chủ động giúp đỡ Phó Nhất Tân tìm luật sư để giải quyết vấn đề ly hôn. Trương Thư Duy đưa ra bằng chứng liên quan và đòi bồi thường 4 triệu Đài tệ.

Phó Nhất Tân và An Thần Dư đều phủ nhận cáo buộc ngoại tình. Bác sĩ này cho biết, anh và vợ đã đàm phán ly hôn từ năm 2022, nhưng vấn đề tài sản khiến vụ ly hôn tạm gác lại. An Thần Dư thừa nhận lập nhóm chat với Phó Nhất Tân để bàn bạc về tương lai, nhưng cô khẳng định không có ý định kết hôn.

Đầu năm, khi bị cáo buộc ngoại tình với Phó Nhất Tân, An Thần Dư đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ là bạn bè. Hai người có quan hệ tốt nhờ con cái của họ chơi thân với nhau. Theo An Thần Dư, cô chưa bao giờ đi riêng với Phó Nhất Tân. Cuộc gặp của hai người đều có con hoặc bạn bè góp mặt. An Thần Dư nhấn mạnh hôn nhân của cô cũng đổ vỡ bởi người thứ 3. Do đó, cô sẽ không bao giờ mắc sai lầm trong chuyện tình cảm. Cô yêu cầu Trương Thư Duy xin lỗi, nếu không sẽ đâm đơn kiện.

Giải trí - Một nữ diễn viên bị chính thất khởi kiện, đòi 31 tỷ đồng vì cáo buộc ngoại tình (Hình 2).

Trong phiên tòa vào ngày 6/3, An Thần Dư phủ nhận ngoại tình với bác sĩ Phó Nhất Tân và tuyên bố sẽ kiện ngược "chính thất" với hành vi vu khống, xúc phạm danh dự.

"Phó Nhất Tân và tôi chỉ là bạn bè. Nhóm chat của chúng tôi có cả con cái từ hai gia đình và nhân viên của tôi. Trương Thư Duy đã đưa mọi chuyện quá xa với việc tưởng tượng vụ ngoại tình. Nếu cô ta không sửa sai và công khai xin lỗi thì tôi sẽ khởi kiện và đòi bồi thường, như cách cô ta đang thực hiện với tôi", An Thần Dư đã tuyên bố.

Tuy nhiên, Trương Thư Duy tiếp tục phản pháo. Người này khẳng định con của cô không hề quen biết con của An Thần Dư. Người này nhấn mạnh An Thần Dư và chồng cô có mối quan hệ thân thiết, vượt xa mức bạn bè.

Đối mặt với làn sóng chỉ trích, An Thần Dư vẫn kiên quyết khẳng định cô không ngoại tình và yêu cầu Trương Thư Duy xin lỗi. Tòa án tiếp tục giải quyết vấn đề này và mọi vấn đề được giải quyết vào ngày 12/4 sắp tới.

An Thần Dư hoạt động với vai trò diễn viên tại showbiz Đài Loan (Trung Quốc). Cô được biết đến qua phim Falling In Love, The Perfect Girl. An Thần Dư từng kết hôn với thiếu gia của một tập đoàn thực phẩm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô đã đổ vỡ vào năm 2019 vì chồng ngoại tình. An Thần Dư giành được quyền nuôi con.

Lâm Lâm (t/h)