Ride 2 Rock 'Take me to Ha Long' sức hút mới của khách du lịch tại Hạ Long, Quảng Ninh

Add
Ride 2 Rock “Take me to Ha Long” sẽ là một phần năng lượng tươi mới dành cho khách du lịch trên vùng đất Hạ Long đang trên đà hồi phục kinh tế và du lịch sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh.
ride-2-rock-take-me-to-ha-long-suc-hut-moi-cua-khach-du-lich-tai-ha-long-dulichgiaitri-1658723308.jpg
Rice 2 Rock 'Take me to Ha Long' sẽ là show diễn với nhiều điểm nhấn để “chiêu đãi” du khách khi đến Hạ Long dịp đầu tháng 8 tới

Đó là khẳng định của ban tổ chức đại nhạc hội Ride 2 Rock tại sự kiện công bố chương trình tiếp theo sẽ diễn ra ở Hạ Long, Quảng Ninh ngày 6/8 tới đây với chủ đề “Take me to Ha Long”. Chương trình do Luxury K phối hợp Sun Group, Sabeco, Công ty TNHH Sân khấu Mỹ thuật và Truyền thông CK tổ chức.

Ride 2 Rock là chuỗi sự kiện kết hợp giữa rock và motor được khởi xướng bởi họa sĩ Khánh Art và ekip phụ trách Dự án phát triển âm nhạc trải nghiệm thuộc Công ty cổ phần Nghệ thuật Luxury K. Sự kiện đầu tiên của chuỗi nghệ thuật kết hợp giữa motor và rock hôm cuối tháng 5 đã đem đến cho du khách những cảm xúc ấn tượng, khác lạ. Đặc biệt bữa tiệc âm nhạc đã để lại cho du khách ấn tượng sâu đậm khi thưởng thức hò Sông Mã với phong cách rock.

Theo đạo diễn Harry Bùi, việc lựa chọn Hạ Long với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế, văn hóa, du lịch để tổ chức Ride 2 Rock: “Take me to Ha Long” được kỳ vọng sẽ thổi bùng ngọn lửa đam mê của du khách, giới trẻ và những người yêu Rock, thể thao và thích khám phá. Rock và thể thao nghệ thuật sẽ đến gần hơn với du khách, gắn kết nghệ sĩ với cộng đồng yêu rock, yêu du lịch hơn nữa. “Màu sắc đặc sắc của Ride 2 Rock Quảng Ninh ngày 6/8 sắp tới là dấu ấn của người con đất mỏ - Sao Mai Ngọc Anh. Ngoài ra chúng tôi cũng thực hiện một bài đinh, dàn dựng, đầu tư công phu phối hợp với câu lạc bộ motor để tạo hiệu ứng gắn kết. Chúng tôi cũng sẽ cố gắng biến “Take me to Ha Long” thành tiết mục ấn tượng với du khách, phù hợp với màu sắc rock cũng như mảnh đất chúng tôi đang đứng” - đạo diễn Harry Bùi cho hay.

Chia sẻ với phóng viên, ông Nguyễn Cao Khánh, Trưởng ban tổ chức, người sáng lập Rice 2 Rock cho hay, Rice 2 Rock - “Take me to Ha Long” sẽ là show diễn với nhiều điểm nhấn để “chiêu đãi” du khách khi đến Hạ Long dịp đầu tháng 8 tới. Đó là ca sỹ Ngọc Anh sao mai lần đầu tiên sẽ hát những bài hát về Quảng Ninh, đất mỏ được phối theo phong cách rock; lần đầu tiên có sự kết hợp của các ban nhạc hàng đầu như ban nhạc Bức Tường, Ngũ Cũng trên cùng một sân khấu.

ride-2-rock-take-me-to-ha-long-suc-hut-moi-cua-khach-du-lich-tai-ha-long-quang-ninh-dulichgiaitri-1658723347.jpg
Quảng trường Sun Carnival Plaza được coi là biểu tượng du lịch mới hấp dẫn của Quảng Ninh – nơi sẽ diễn ra chương trình Rice 2 Rock - “Take me to Ha Long” ngày 6/8

Không chỉ có vậy, sự kiện được đầu tư kỹ lưỡng về tổ chức và hoành tráng về quy mô. Ý tưởng thiết kế sân khấu tại Hạ Long lần này với điểm nhấn là hệ thống màn LED mô phỏng theo biểu tượng mặt trời tỏa sáng ánh hào quang, với ý nghĩa mang lại sự huy hoàng cho Rock, cũng tạo như năng lượng tươi mới hấp dẫn du khách cho vùng đất Hạ Long đang trên đà hồi phục kinh tế và du lịch sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh. Hệ thống thiết bị âm thanh trong chương trình được các kỹ sư và chuyên gia của hãng D&B xây dựng, kèm các thiết bị đẳng cấp hàng đầu thế giới, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất của một lễ hội âm nhạc ngoài trời lớn.

Sân khấu của Rice 2 Rock được bố trí đường chạy riêng dành cho những chiếc xe ấn tượng nhất đến từ các câu lạc bộ motor diễu hành qua sân khấu và tham gia trình diễn cùng các nghệ sỹ, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc thật sự ấn tượng và đáng nhớ.

Rice 2 Rock - “Take me to Ha Long” còn được tiếp lửa bởi màn Roadshow diễu hành của các câu lạc bộ xe motor sáng ngày 6/8 trên các cung đường đẹp và sầm uất tại Hạ Long; màn trình diễn kỹ thuật điều khiển xe motor trong sa hình tại Quảng trường Sun Carnival vào buổi chiều cùng ngày; Các gian hàng bán vật phẩm lưu niệm mũ áo của chương trình, ẩm thực, đồ uống phục vụ du khách giao lưu và làm nóng không khí trước khi sự kiện chính diễn ra.

Bày tỏ về chương trình Rice 2 Rock - “Take me to Ha Long” sắp tới, đại diện Sun Group Đoàn Anh Vũ cho hay, với thông điệp làm đẹp cho các vùng đất, năm 2022 SunGroup có triển khai chiến dịch dẫn dắt các sự kiện đồng hành cùng du lịch đó là “Take me to the Sun”. Với chiến dịch này SunGroup đã kết hợp với các đơn vị, Sở, Ban ngành của các địa phương để tạo ra những hoạt động kéo khách du lịch trở lại với các vùng đất, trong đó có Hạ Long. Với Rice 2 Rock - “Take me to Ha Long”, SunGroup mong muốn đồng hành cùng đem đến sự kiện văn hóa giải trí, tạo sân chơi cho khách du lịch, người yêu du lịch đến với Hạ Long – mảnh đất giàu tiềm năng du lịch, nơi hội tụ các di sản thiên nhiên thế giới… từ đó góp phần đồng hành khôi phục lại hoạt động du lịch sau những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

“Tạo sự kiện để kích thích nhu cầu đi du lịch của du khách, đầu tư cho các sự kiện văn hóa thể thao để phát triển du lịch đó là những mong muốn nhân văn của chuỗi sự kiện, đặc biệt là chương trình tại Hạ Long lần này. Rock là một trong những thể loại âm nhạc rất thu hút người nghe và có sức sống riêng, do đó văn hóa hay âm nhạc luôn luôn có chất xúc tác kết nối con người với nhau, đó cũng là một trong những mong muốn của SunGroup: Kéo mọi người đến với các vùng đất, đưa khách du khách, người yêu du lịch đến với các vùng miền. Và, âm nhạc, nghệ thuật sẽ là chất liệu để chúng tôi phát triển thành các sản phẩm du lịch vừa đảm bảo tínhh bảo tồn, phát triển và hướng tới cộng đồng để đưa văn hóa gần với du khách hơn, cũng là cách để SunGroup làm thương hiệu qua văn hóa” – ông Đoàn Anh Vũ khẳng định.

Được biết, điểm đến tiếp theo của Rike 2 Rock sẽ là Hà Nội bằng show 2 ngày. Show siễn sẽ hội tụ nhiều dòng nhạc rock khác nhau, nhiều ban nhạc lớn… tạo sân chơi cho cả những ban nhạc trẻ, người trẻ yêu rock tham gia và cũng là tạo sự khách biệt để thu hút du khách đến Hà Nội. Ngoài ra, Dự án phát triển âm nhạc trải nghiệm thuộc Công ty cổ phần Nghệ thuật Luxury K cũng đang nỗ lực tạo thêm sân chơi cho du khách, giới trẻ yêu rock tại Thủ đô Hà Nội với 2 địa điểm gồm: Sân khấu ngoài trời ở Khu đô Thị Gamuda và khu tổ hợp giải trí Đại học Công đoàn dự kiến khai trương vào ngày 30/7 với sức chứa 500-600 người.

Anh Hoa