Tặng tuần mới một người phụ nữ biết cười đi!

Admin
Hãy dùng nụ cười của bạn để thay đổi cuộc sống. Chứ đừng để cuộc sống làm thay đổi nụ cười của bạn. Hãy mỉm cười nhiều hơn vì những điều này...

1. Vì biết không, bọn trẻ con luôn nói với tôi rằng: Mẹ đẹp nhất khi mẹ cười. Biết không, là đàn ông tôi chắc chắn rằng: Người phụ nữ đẹp nhất khi họ cười.

2. Vì hạnh phúc bắt đầu từ bên trong chúng ta và nụ cười là sự khởi đầu. Hãy mỉm cười vì bạn còn đang sống, vì bạn còn NGÀY MAI để hy vọng vào điều tốt đẹp hơn sẽ đến với mình. HÔM QUA đêm tối đến đâu thì NGÀY MAI vẫn có thể tươi sáng trở lại bằng nụ cười của HÔM NAY.

3. Vì nụ cười trao đi sẽ nhận về những nụ cười đáp lại.

4. Vì bạn cần gieo nụ cười vào cuộc đời mình, một lần nữa, để bắt đầu học cách yêu lấy bản thân mình, học cách trân trọng những giá trị của mình, học cách cho phép mình được hạnh phúc.

5. Và vì bạn xứng đáng để bắt đầu thay đổi cuộc đời mình bằng một nụ cười khích lệ bản thân, cổ vũ bản thân mình. Bạn là một phụ nữ hạnh phúc với cuộc đời của chính mình.

Là người phụ nữ đang có gia đình, có con cái nhưng vẫn có cuộc đời riêng của mình, niềm vui riêng của mình, hạnh phúc riêng của mình.

Đừng mang chồng vào đó (nếu anh ta không xứng đáng), nơi bạn đang hạnh phúc, nơi bạn đang đầy ắp những niềm vui. Cơ quan bạn cần nụ cười của bạn, họ trả lương để bạn đủ hạnh phúc trong 8h công sở. Bởi bạn hạnh phúc, năng suất lao động sẽ tăng.

Đừng mang chồng vào công việc của bạn. Và cả những mối quan hệ bạn bè của bạn nữa. Họ đâu đáng bị bạn ném vào họ hình ảnh lão chồng tệ hại đâu? Bạn bè là để cùng cười với nhau mà, nhớ cho!

Đừng khoác lên mình chiếc áo siêu nhân vợ nữa. Bạn không cần phải trở thành người vợ hoàn hảo nếu như bạn đang sở hữu một ông chồng không hoàn hảo. Bởi hôn nhân chỉ được vận hành khi và chỉ khi đủ 4 cánh tay, 2 cái đầu và 1 mục tiêu chung.

Nếu không có hoặc chưa đủ, hãy chấp nhận một cuộc hôn nhân như chính nó rồi dồn năng lượng tích cực của bạn cho những phần còn lại của cuộc đời bạn đi.

Bạn không thể thay đổi được thế giới, bạn chỉ có thể thay đổi chính bạn. Đời rất dở nhưng ta vẫn cứ niềm nở bởi vì nụ cười này là của ta, chỉ có ta mới làm tắt đi nụ cười ấy mà thôi!

Hoàng Anh Tú