Gu thời trang xịn xò của sao nữ trong phim Hàn 2022

Hoàng Huyền
Son Ye Jin, Kim Se Jeong... thuộc top những sao nữ có gu thời trang bắt mắt và được khán giả yêu thích khi xuất hiện trong loạt phim Hàn ra mắt đầu năm 2022.

Son Ye Jin

Trong phim Tuổi 39, Son Ye Jin là Cha Mi Jo - viện trưởng của viện chăm sóc da liễu, là một nữ bác sĩ thành đạt, giàu có nhất trong hội bạn thân. Chính vì vậy, trang phục của Son Ye Jin cũng nổi bật hơn hẳn so với hai người bạn còn lại.

gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20221-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501346.jpg
Son Ye Jin trong phim Tuổi 39

Nữ diễn viên được định hình với phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng và ngọt ngào. Son Ye Jin chọn lựa những trang phục trưởng thành, tối giản trong bộ phim Tuổi 39. Ngoài ra, những chiếc áo len hay những chiếc váy dài đều là ưu tiên hàng đầu của nữ diễn viên.

Gu thời trang tinh tế, sang trọng của Son Ye Jin luôn nhận được những lời khen "có cánh" từ cộng đồng mạng. Người đẹp luôn biết cách cướp đi ánh nhìn của người đối diện một cách khôn khéo đầy tinh tế.

gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20222-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501383.jpg
 
gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20223-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501402.jpg
 

Kim Sejeong

Nhờ thành công của bộ phim Hẹn hò chốn công sở, tên tuổi nữ diễn viên Kim Se Jeong cũng trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Và không ngoài dự đoán, những trang phục cô nàng diện trong phim cũng ngay lập tức nhận được sự chú ý của khán giả.

Trong Hẹn hò chốn công sở, Kim Se Jeong vào vai nhà nghiên cứu phát triển thực phẩm Shin Ha Ri. Tuy nhiên, cô nàng phải đóng giả là Shin Geum Hee để đi đến buổi xem mắt sau khi được bạn thân nhờ vả. Không chỉ diễn xuất ấn tượng, gout thời trang của nữ diễn viên trong phim được đánh giá là sành điệu, sang chảnh như con nhà tài phiệt đích thực.

gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20224-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501440.jpg
Kim Se Jeong

Một trong những item gắn liền với phong cách thời trang của cô nàng là áo khoác. Kim Se Jeong đã khéo léo kết hợp item này với nhiều kiểu đầm giúp cho cô nàng trông vừa sang trọng, vừa trẻ trung. Set đồ trắng đồng điệu được Shin Ha Ri mặc vô cùng sang chảnh và bắt mắt với kiểu dáng croptop ngắn. Cô nàng còn sở hữu chiếc túi hiệu đắt đỏ của Prada với mức giá 63 triệu đồng và đôi giày cùng tông hơn 16 triệu đồng.

Kim Se Jeong nhiều lần diện những mẫu thiết kế sang chảnh, tiểu thư, tôn lên vóc dáng thon gọn. Màu đen của bộ đầm giúp tôn lên làn da trắng cũng khiến cho người mặc quyến rũ, bí ẩn hơn.

gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20225-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501472.jpg
 
gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20226-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501492.png
 

Lee Sung Kyung

Ngày 22/4, bộ phim Sao băng (Shooting star) đã chính thức ra mắt khán giả. Đây là tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn do Lee Sung Kyung và Kim Young Dae thủ vai chính.

Được biết, câu chuyện phim kể về cuộc sống, công việc của những người đứng phía sau cánh gà. Song song với đó, khán giả sẽ được dõi theo câu chuyện tình yêu giữa cô trưởng nhóm PR Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) và ngôi sao hàng đầu Gong Tae Sung (Kim Young Dae).

gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20227-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501529.jpg
Lee Sung Kyung

Với việc hóa thân thành một cô nàng trưởng nhóm PR trong công ty giải trí, Lee Sung Kyung sẽ thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ công sở chuyên nghiệp, thanh lịch nhưng cũng chẳng kém phần trẻ trung, nữ tính.

Với lợi thế chiều cao, Lee Sung Kyung dễ dàng cân đẹp nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ những trang phục thường ngày đến cả những bộ cánh công sở.

gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20228-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501560.jpg
 
gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-20229-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501582.jpg
 

Park Min Young

Park Min Young được mệnh danh là "nữ hoàng đồ công sở". Theo Ettoday, điểm đặc biệt là cô cho thấy phong cách không trùng lặp dù mặc đồ công sở qua ba bộ phim liên tiếp. Kể từ khi phong cách nhân viên văn phòng được chú ý qua bộ phim Thư ký Kim sao thế, cô tiếp tục tạo nên cơn sốt trong Her private life và gần đây nhất là Dự báo tình yêu và thời tiết kết hợp cùng Song Kang.

gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-202210-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501642.jpg
Park Min Young

Vẫn là công thức sơ mi kết hợp với quần tây cạp cao quen thuộc nhưng diễn viên họ Park luôn đổi mới bằng cách chọn áo có chi tiết thắt nơ hay họa tiết kẻ sọc. Tạo hình trong phim này được nhận xét có phần đằm thắm hơn lúc cô đóng vai thư ký Kim.

gu-thoi-trang-xin-xo-cua-sao-nu-trong-phim-han-202211-dulichgiaitrivn-gioi-tre-1651501713.jpg
 

Để phù hợp với địa vị trưởng phòng, ngoài những chiếc blazer đơn giản, Park Min Young còn có những bộ váy thanh lịch để thay đổi phong cách. Chẳng hạn chiếc áo hai hàng cúc kết hợp với váy ngắn đồng điệu mang lại vẻ sang trọng chốn công sở cho cô.

Bích Thảo