UNIQLO ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 chủ đề “Ease Into Lightness”

Add
UNIQLO đã chính thức ra mắt bộ Sưu Tập (BST) LifeWear xuân hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa nhẹ thênh thang tại Hà Nội ngày 29/2.

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2024 chủ đề “Ease Into Lightness”

Sự kiện ra mắt bộ sưu tập ấn tượng LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO đã giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng. Sự kiện năm nay được tổ chức đồng thời tại Thành phố Hồ Chí Minh - bên trong cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (từ ngày 28/2 - 3/3) và Hà Nội - bên trong cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu (từ ngày 29/2 - 3/3), hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm và quà tặng độc đáo.

Bộ sưu tập nhẹ nhàng hơn về phong cách, chất liệu và tính năng

Với chủ đề “Mùa nhẹ thênh thang”, trọng tâm của BST mùa Xuân/Hè 2024 là những thiết kế thoải mái, tiện dụng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cuộc sống từ đi học, đi làm, du lịch, v.v.. Nổi bật nhất phải kể đến áo thun, một trong những dòng sản phẩm của UNIQLO được yêu thích trên toàn thế giới.

Trong BST Xuân/Hè 2024, thiết kế được cập nhật với bảng màu tươi sáng, gợi lên hình ảnh thiên nhiên êm dịu như sắc xanh nhạt, hồng hoa cà hay màu đất nung nhẹ. Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm này là khả năng kết hợp linh hoạt, ví dụ khi phối với trang phục thể thao sẽ cho phong cách năng động hay áo sơ mi khoác ngoài cho phong cách công sở thanh lịch, phù hợp với cả nam và nữ.

uniqlo-ra-mat-bo-suu-tap-xuan-he-2024-chu-de-ease-into-lightness-dulichgiaitri-3-1709228548.PNG
Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam

Về chất liệu, BST giới thiệu những loại vải hoàn hảo cho dịp Xuân/Hè như vải linen, cotton hay lụa tơ tằm, nổi bật trong đó là những chiếc áo sơ mi làm từ 100% vải linen châu Âu cao cấp. Chất vải nhẹ, thư thái của linen giúp việc phối đồ nhiều lớp trở nên dễ dàng hơn, nâng tầm phong cách cho trang phục thường ngày.

Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2024 còn nằm ở dòng sản phẩm Miracle Air với chất liệu vải cải tiến siêu nhẹ và co giãn cùng khả năng nhanh khô. Thiết kế thanh lịch gồm áo khoác, quần dài cùng lựa chọn màu sắc trang nhã, Miracle Air sẽ thay đổi phong cách và trải nghiệm thời trang công sở của tất cả mọi người.

Bên cạnh đó, công nghệ AIRism với sợi vải chỉ mảnh bằng 1/12 sợi tóc người, cũng luôn là dòng sản phẩm được yêu thích mỗi mùa Xuân/Hè tại UNIQLO nhờ tính năng khô thoáng, mát mẻ và mềm mại. Cho những ngày nắng nóng, BST LifeWear mới cũng giới thiệu các sản phẩm có tính năng chống tia UV như Áo Khoác Parka Chống Tia UV Bỏ Túi, có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV.

Giới thiệu loạt BST kết hợp đặc biệt trong mùa Xuân/Hè 2024

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng công bố về việc ra mắt BST kết hợp đặc biệt Uniqlo U và BST UNIQLO : C mùa Xuân/Hè 2024.

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế trong từng chi tiết, BST Uniqlo U tạo cảm giác yên bình giữa nhịp sống hiện đại. BST tiếp tục được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris. Bảng màu lần này là sự kết hợp của các gam màu trung tính: màu xanh xám, màu men ngọc, màu tím dịu, màu kaki sáng, màu trắng kem và nâu đất tạo ra nhiều bản phối thú vị.

uniqlo-ra-mat-bo-suu-tap-xuan-he-2024-chu-de-ease-into-lightness-dulichgiaitri-2-1709228548.PNG
Những mẫu thiết kế thời trang của UNIQLO
uniqlo-ra-mat-bo-suu-tap-xuan-he-2024-chu-de-ease-into-lightness-dulichgiaitri-1-1709228548.PNG
Điểm nhấn của BST LifeWear Xuân/Hè 2024 còn nằm ở dòng sản phẩm Miracle Air với chất liệu vải cải tiến siêu nhẹ và co giãn cùng khả năng nhanh khô

Tiếp nối thành công từ BST kết hợp đầu tiên, UNIQLO cùng NTK nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller, đã cùng hợp tác ra mắt BST UNIQLO : C Mùa Xuân gồm những thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế cùng các gam màu tươi mới như đỏ poppy, hồng ửng, xanh nước biển và xanh quân đội. UNIQLO : C sẽ tiếp tục có thêm BST Mùa Hè 2024, dự kiến ra mắt tại một số cửa hàng vào 15/3 sắp tới.

Trong suốt thời gian diễn ra Sự kiện Ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2024, UNIQLO mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê cho khách hàng mỗi ngày khi tải và đăng ký thành viên ứng dụng UNIQLO Online hoặc StyleHint. Đồng thời, với mỗi hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.299.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt tiện dụng, đa năng.

Chương trình tặng cà phê miễn phí và quà tặng đặc biệt chỉ áp dụng tại 2 cửa hàng UNIQLO Saigon Centre (từ ngày 28/2 – 3/3) và UNIQLO Vincom Bà Triệu (từ ngày 29/2 – 3/3).

PV